- Trong cùng một thời điểm, gia đình vợ chồng được khen là cặp Beckham và Victoria của Việt Nam liên tục đón nhận những tình huống tréo ngoe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.


Tại vòng bảng AFF Cup 2014, tiền đạo Lê Công Vinh đã được HLV Miura đưa vào danh sách đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ với công chúng trong 2 trận đấu gần đây và trở lại là tâm điểm thu hút giới mộ điệu quả bóng tròn ở Việt Nam. Ở tuổi đời gần 30, những nỗ lực của Công Vinh, Tấn Tài được xem như là lần cuối cùng trong màu áo tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn thi đấu tốt để mang lại những kỉ niệm khó quên trong kỳ thi đấu cuối cho vợ của mình - ca sỹ Thủy Tiên nhằm mang đến màu sắc hạnh phúc nhất cho đám cưới của 2 người ngày 28/12 sắp tới.

Tuy nhiên, trong lúc Công Vinh đang trên đà lấy lại phong độ và liên tục gây sốt với những phát súng thần tốc và ấn tượng trên sân thi đấu thì Thủy Tiên lại đang khổ sở, chật vật vì sốt siêu vi ngày 25/11. Nữ ca sỹ thậm chí đã không có được một sinh nhật trọn vẹn khi phải nhập viện ngay trong đêm, cứ 2-3 tiếng là sốt 40 độ. Cô phải cách ly nên con gái Bánh Gạo thiếu đi sự chăm sóc của cả bố và mẹ. "Người đứng không vững, nằm thì ù tai không thấy gì, bác sĩ nói phải 5-10 ngày mới khỏi", nữ ca sỹ chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}

Thủy Tiên nhập viện trong đúng ngày sinh nhật của mình.

Sức khỏe của Thủy Tiên là một phần trong những áp lực tâm lý lớn với Công Vinh tại AFF Cup năm nay trong vai trò quan trọng ở tuyển quốc chia. Chia sẻ trên báo chí, Công Vinh cho biết: “Thật sự trước trận đấu, Vinh đã gọi điện về cho bà xã và cũng chỉ biết động viên Thuỷ Tiên cố gắng trong lúc chồng xa nhà. Bản thân Vinh cũng hứa sẽ thi đấu thật tốt để vợ con ở xa có thể yên tâm". 

Tuy nhiên, ngược lại với những tín hiệu thi đấu tích cực của Công Vinh, thì sáng qua, Thủy Tiên thêm một lần nữa gặp vấn đề sức khỏe. Mặc dù biết mình đang bị bệnh, nhưng Thủy Tiên vẫn cố gắng xin phép để xuất viện tham dự một sự kiện cô đã nhận từ trước.

Theo nguồn tin của VietNamNet, nữ ca sỹ đã bị nôn ngay trên xe khi đang trên đường tới sự kiện và lập tức phải quay về bệnh viện nghỉ ngơi. Sốt đến 40 độ, cô đã không thể góp mặt trong Lễ phát động chương trình "Trải mượt đường về yêu thương". Tình hình sức khỏe đang có nhiều chuyển biến không tốt tiếp tục gây ảnh hưởng đến công việc của Thủy Tiên khi dịp cuối năm luôn là thời điểm các ca sỹ phải hoạt động và làm việc liên tục. Ca sỹ sinh năm 1985 ngay sau đó cũng đã phải lên trang cá nhân để xin lỗi vì không thể góp mặt trong sự kiện.

{keywords}

Thủy Tiên khổ sở vì sức khỏe sa sút nghiêm trọng.

Hoài Nam