Lễ ăn hỏi của Lam Trường và người yêu 9x Yến Phương diễn ra sáng nay tại tư gia.


Sau nhiều năm hẹn hò và tìm hiểu, sáng nay (27/11), lễ ăn hỏi của Lam Trường và Yến Phương sẽ chính thức được diễn ra tại tư gia. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, anh Hai đã quyết định tổ chức tiệc cưới vào 2 ngày liên tiếp 27 và 28/11 tại nhà hàng tiệc cưới do chính mình làm chủ và một khách sạn sang trọng ngụ tại Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Yến Phương 24 tuổi, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em. Cô vừa tốt nghiệp ngành quản trị tại một trường đại học ở Mỹ. Người đẹp 9X quen biết Lam Trường cách đây 4 năm tại một show diễn của anh ở hải ngoại.  Hai người rộ tin hẹn hò vào cuối năm 2012. Đến tháng 5/2013, họ bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự tham gia của gia đình hai bên.

Mời độc giả xem trước những hình ảnh đầu tiên tại lễ ăn hỏi của Lam Trường và Yến Phương:

{keywords}
 {keywords}

Anh Hai sẽ rước dâu bằng chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom thuộc hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc xe này trị giá khoảng 1,2 triệu USD và có giá ở Việt Nam hơn 30 tỷ.

 7h50: Lam Trường xuất hiện cùng bố trong trang phục áo dài truyền thống. Anh không giấu được cảm giác hồi hộp xen lẫn xúc động trước giờ sang nhà gái.

{keywords}

Bố Lam Trường tự tay chỉnh áo dài cho con trai trước lễ ăn hỏi.

{keywords}{keywords}

Anh Hai ôm chầm lấy bố khi sắp bước sang ngã rẽ mới trong đời cùng bạn gái 9x.

{keywords} 

Các thành viên nhóm MTV có mặt hỗ trợ Lam Trương bưng mâm quả.

7h30: Nhà trai đã được trang hoàng và chuẩn bị chu đáo trước khi rước dâu. Lễ ăn hỏi của Lam Trường và Yến Phương sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng nay.

{keywords} 

{keywords}

Trầu cau được bày biện chu đáo tại nhà trai.

{keywords}

{keywords} 

Khung cảnh tại nhà Lam Trường trước giờ đón dâu.

Theo Khampha