- Cả hai cùng có tên trong bảng đề cử cho hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất của một giải thưởng điện ảnh truyền hình.


Ngay ở lần chào sân điện ảnh Việt, Kim Lý đã gây chú ý với vai diễn Tùng Hero trong bộ phim Hương ga. Về phần mình, năm nay Trần Bảo Sơn, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh cũng ghi dấu qua các phim Đoạt hồn, Những đứa con của làng và gần đây là Đập cánh giữa không trung.

Chính vì thế mà cả “người cũ” lẫn “người mới” của Trương Ngọc Ánh đều có tên trong danh sách đề cử cho hạng mục Nam diễn Việt Nam được yêu thích nhất của giải thưởng điện ảnh - truyền hình Ngôi sao xanh.

{keywords}
Kim Lý và Trần Bảo Sơn trong danh sách đề cử

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm. Ngoài hạng mục có sự cạnh tranh giữa Trần Bảo Sơn và Kim Lý ở trên, Ngôi sao xanh còn có 17 hạng mục khác ở cả hai thể loại điện ảnh và truyền hình.

Sẽ có 8 giải được quyết định bởi khán giả. Các giải còn lại do Hội động nghệ thuật bình chọn. Hội đồng này gồm 07 thành viên, là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và những nhà hoạt động điện ảnh và truyền hình nổi tiếng và được công chúng mến mộ như: NSND – diễn viên Trà Giang, NSƯT – diễn viên Lân Bích, NSƯT – đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND – đạo diễn Đào Bá Sơn, Nhà Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, Nhà báo Đinh Trọng Tuấn và Nhà phê bình Đoàn Tuấn.

Đêm Gala trao giải Cúp Ngôi Sao Xanh sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 22/12/2014 tại Nhà hát lớn Thành phố, Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Linh Phạm