- Cặp sao số 1 của Hollywood đang có mặt ở Cannes để quảng bá cho phim mới. Mặc dù đã rất kín đáo khi đi ăn tối cùng nhau nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn bị các fan quây kín ngoài một nhà hàng.



Người hâm mộ tập trung ngoài nhà hàng nơi Brangelina ăn tối.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi vào tối Chủ nhật ở Cannes, Brangelina quyết định đi ăn tối tại nhà hàng Tetou.




Cả gia đình Brangelina gồm 8 thành viên đã tới Cannes từ cuối tuần trước. Angie thì bận rộn với lịch quảng bá bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2 do cô tham gia lồng tiếng. Brad thì tới Cannes cùng The Tree of Life, một trong những phim tranh Cành cọ vàng năm nay.



The Tree of Life sẽ ra mắt vào ngày hôm nay, 16/5 và người ta chờ đợi sẽ được nhìn thấy Brad và Angie cùng sánh bước trên thảm đỏ.



Trước khi chính thức xuất hiện cùng nhau trước báo giới, Brangelina đã trốn ra ngoài ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, phía ngoài nhà hàng Tetou nơi họ chọn đã bị phong toả hoàn toàn bởi sự xuất hiện của hàng trăm người hâm mộ. 




Brad và Angie phải khó khăn lắm mới ra được xe do có quá nhiều fan muốn chặn họ lại để xin chữ ký. Brad tỏ ra rất ga-lăng khi liên tục che chắn cho Angie khỏi sự xô đẩy của người hâm mộ để giúp người tình ra xe an toàn.

Hình ảnh về "cuộc giải cứu" Angie khỏi nhà hàng của Brad


Brad nắm tay Angie để kéo cô ra xe.


Anh tỏ ra rất ân cần với người tình.


Brad giống như một vệ sĩ của Angie.


Anh có vẻ lo lắng cho sự an toàn của cô.

Nhiệm vụ đã xong, Brad lên xe cùng Angie về khách sạn.


Hoàng Vy - (Theo Popsugar)