Á hậu Huyền My đã bị triệu tập để giải trình về những bức ảnh nội y trong quán bar.


Dù chỉ mới đội vương miện á hậu chưa lâu nhưng dường như nỗi buồn, sự lo lắng ập đến với á hậu Huyền My còn nhiều hơn niềm vui sướng, hân hoan. Ngay sau khi được xướng danh tại sân khấu nhạc nước Vinpearl, Phú Quốc, những bức ảnh một cô gái mặc nội y có nét mặt khá giống Huyền My đã được phát tán ngập tràn trên mạng internet.

{keywords} 

Ảnh một cô gái mặc nội y diễn bar có nét khá giống á hậu Huyền My

Vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Để trả lời về vấn đề này, cựu mẫu Hạ Vy, người "đàn chị" giúp đỡ Huyền My trong sự nghiệp người mẫu đã khẳng định những bức ảnh trong bar không phải của á hậu 1. Cô chỉ thừa nhận tấm ảnh chụp nội y cosplay màu đen, chụp ảnh "tự sướng" qua gương đúng là của Huyền My nhưng chỉ là ảnh chụp khi thử đồ.

Tuy nhiên, trước mức độ nghiêm trọng của sự việc này, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu VN 2014 đã quyết định triệu tập á hậu 1 về Hà Nội ngay lập tức. Mục đích của việc này là để Huyền My giải trình rõ ràng, xác minh thực hư những bức ảnh "thác loạn" ảnh hưởng tới danh tiếng á hậu và cuộc thi trong những ngày qua.

BTC cho biết hiện tại vẫn chưa thể cung cấp chính xác ngày gặp gỡ cũng như các thông tin liên quan đến việc xác minh nhưng khẳng định sẽ thông báo sớm nhất có thể về kết quả của buổi triệu tập này.

{keywords} 

Cựu mẫu Hạ Vy xác nhận bức ảnh cosplay nội y đúng là của Huyền My chụp trong phòng thử đồ.

{keywords}

Nhiều người cho rằng đây chính là lý do Huyền My không thể giành ngôi vị hoa hậu.

{keywords} 

Cô đã bị triệu tập về Hà Nội ngay sau đêm chung kết không lâu để giải trình về việc này.

Theo Dân Việt