- Cô gái nhỏ nhắn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ĐD Dũng "khùng" trong lần đầu tiên anh ngồi vào ghế giám khảo mùa giải năm nay.

Thanh Thúy quá căng thẳng vì sự cố "sex"?
Thanh Thúy "lột xác" bất ngờ, quá sexy!

Ngay sau phần thi rất thành công của Thanh Thúy đêm BNHV 15/5, giám khảo Quang Dũng đã vui vẻ nhận xét "Tôi thấy Thúy có cái gì đó hơi ..quê quê. Nhưng đó là những vai diễn trên TV thôi. Rõ ràng hôm nay bạn đã không mang đến cảm giác đó. Tôi cho rằng các đạo diễn đã sa đà vào việc chọn vai của bạn. Thật ra bạn có thể làm được nhiều vai khác nữa. Sinh động hơn và có vẻ dân chơi hơn!"


BGK mới với các thành viên: Đạo diễn Dũng "khùng", dancer Khánh Thy, nhạc sĩ Đức Huy và dancer Chí Anh

Trong bài thi Quickstep cùng với Alex trên nền ca khúc You Are The One That I Want, Thanh Thúy đã trở lại thực sự ngoạn mục, không phụ lòng mong mỏi của những khán giả mến yêu cô. Bà mẹ một con nhảy rất tốt, khớp được những nhịp phách rất nhanh của Quickstep, ăn ý với bạn, có sự kết nối chặt chẽ về cơ thể và giữ được phong thái thoải mái. Một điểm gợi ý nhỏ cho Thanh Thúy ở những vòng thi sau, nếu Thúy có thể lựa chọn những trang phục gợi cảm hơn, thì phần thi của Thúy sẽ hấp dẫn và gây ấn tượng nhiều hơn nữa.


Hai đêm thi gần đây Thúy khá "kín cổng cao tường", điều đó làm giảm lợi thế của Thúy khi khoe chuyển động cơ thể. Thúy có thể học tập về trang phục từ các bạn nhảy Thủy Tiên hay Thu Minh, hay thậm chí từ chính vòng thi đầu tiên của cô.



Thanh Thúy hiện đang là một trong những thí sinh được yêu thích nhất bởi vẻ đáng mến và cuốn hút rất tự nhiê
n

Thanh Thúy có nickname là Thúy Rùa, giống như vóc người nhỏ bé của cô. Là một diễn viên tài năng, xinh đẹp, ngay từ đêm diễn đầu tiên của cuộc thi BNHV, Thúy đã gây ấn tượng với màn trình diễn xuất sắc và thậm chí xuất thần.

Tiếp xúc với Thanh Thúy có thể nhận thấy cô là một nghệ sĩ giàu xúc cảm và đáng mến, dễ gây cảm tình với khán giả bởi sự chân thành và nụ cười rất tự nhiên, rạng rỡ. Là con một trong gia đình, Thanh Thúy mất cha từ năm 9 tuổi, người cô thương yêu nhất là mẹ. Hiện Thanh Thúy đã có gia đình riêng hạnh phúc với chồng và một cậu con trai xinh xắn.

Vân Sam
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Angellittlefire