Nam ca sĩ người Hà Nội đã phải tuyển chọn từ 25 người đẹp để tìm ra bạn diễn ưng ý cho MV mới.

Sau một loạt các sản phẩm âm nhạc trữ tình thời gian qua, Quang Hà đã quay trở lại với nhạc trẻ, dòng nhạc mà anh đã theo đuổi từ những ngày đầu lập nghiệp trong album mới có tên Hối hận muộn màng.

Trước đó 2 tuần, ca khúc chủ đề của album này cũng đã được nam ca sĩ người Hà Nội cùng ê kíp giới thiệu bản MV vốn được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật về đôi vợ chồng là bạn thân của Quang Hà ngoài đời.

Đó là một mối tình đã trải qua 6 năm trước khi cả hai nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, người vợ bất ngờ qua đời chỉ một tháng sau ngày cưới vì tai nạn giao thông.

{keywords}
Quang Hà và Thiên Kim

Để tìm được bạn diễn chung với mình trong MV, Quang Hà đã phải tuyển chọn từ 25 người mẫu trong Nam ngoài Bắc. Và Thiên Kim là cái tên được anh chọn mặt gửi vàng. Trong buổi họp báo giới thiệu album vào chiều ngày 16/12, cô người mẫu xinh đẹp cũng đã được chàng ca sĩ ưu ái giới thiệu với vai trò vợ hờ.

Album Hối hận muộn màng gồm 9 ca khúc, là những sáng tác của các nhạc sĩ trẻ như Bảo Chinh; Phúc Trường; Thái Thịnh; Nguyễn Quang; Đức Thịnh và được hòa âm phối khí bởi những cái tên gạo cội là Nguyễn Quang, Vĩnh Tâm, Tâm Vinh.

Với album này, Quang Hà đã một lần nữa hợp tác với đàn chị Phương Thanh trong ca khúc Tình một đêm. Bên cạnh đó, anh còn làm mới lại một ca khúc được nhiều người yêu thích của nhạc sĩ Thái Thịnh là Để nhớ một thời ta đã yêu. 

Phong Vũ