Nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh đám cưới với Công Vinh.

 

Như thông tin đã đưa, "cặp đôi vàng" Thủy Tiên - Công Vinh sẽ kết hôn vào cuối tháng 12 năm nay trong sự chờ đợi và chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Đây sẽ là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 6 năm của cặp đôi này. Công Vinh cũng chia sẻ dự định kết hôn của hai vợ chồngngay sau khi cầu thủ này hoàn thành nhiệm vụ của mình với Đội tuyển Quốc gia sau AFF Cup. Được biết lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức bí mật chỉ với 60 khách tại Kiên Giang - quê của cô dâu Thủy Tiên.

Bất ngờ cách đây ít phút, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh được xem như là đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên. Trong bức ảnh, có thể thấy đám cưới ngoài trời của Thủy Tiên ngập tràn màu trắng tinh khiết. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy cưới dài đang tiến về phía chú rể. Hình ảnh này đã ngay lập tức khiến người hâm mộ "phát sốt".

{keywords}

Hình ảnh được xem là đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên được nữ ca sĩ chia sẻ: "Chỉ cần anh thôi bên em cùng nhau vượt qua bao sóng gió."

Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong MV Happy Ending sắp ra mắt vào ngày cưới 27/12 sắp tới của Công Vinh và Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, tuyển thủ Công Vinh ngay lập tức "đính chính" với người hâm mộ: "Khoảnh khắc thật hạnh phúc mặc dù chỉ mới là quay clip". Đây là món quà âm nhạc mà ca sĩ Thủy Tiên gửi tặng đến "phu quân" cũng như những fan hâm mộ của nữ ca sĩ này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Những hình ảnh trong MV của Thủy Tiên sẽ được phát hành vào đúng ngày cưới của cô và Công Vinh.

Những hình ảnh trong MV của Thủy Tiên sẽ được phát hành vào đúng ngày cưới của cô và Công Vinh.

Dù chỉ mới là hình ảnh trong clip, nhưng không thể phủ nhận rằng đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên đang "nóng " lên từng ngày bởi mức độ nổi tiếng của cả hai vợ chồng.

Theo Khampha