- Năm 2014 vừa qua, showbiz Việt đón chào thêm nhiều nhóc tỳ cũng là con của các ngôi sao lớn. Giới truyền thông cũng đã tốn không ít giấy mực để khai thác đề tài về cuộc sống của các cô cậu ấm nhỏ tuổi này.

Subeo – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Ngay khi còn trong bụng mẹ, Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đến khi được vài tuổi đầu đời, Subeo liên tục xuất hiện cùng mẹ Hà và bố Cường trong các sự kiện lớn. Hình ảnh của cậu bé cùng bố mẹ liên tục được các phóng viên ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

{keywords}

Có mẹ là một ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc, nên Subeo luôn được giới truyền thông và khán giả săn đón ở khắp mọi nơi. Với gương mặt khá dễ thương và phong cách thời trang cá tính, cậu bé càng được cư dân mạng dành những lời có cánh khi nói về cậu.

{keywords}

Trong năm vừa qua, Hà Hồ liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc của hai mẹ con trên trang cá nhân, khiến hình ảnh của cậu bé càng trở nên quen thuộc đối với cư dân mạng. Trước thời điểm diễn ra liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát, tin đồn về mối quan hệ hôn nhân rạn nứt của Hà Hồ và Cường Đôla bị lan truyền càng khiến Subeo được quan tâm hơn. Nhiều người lo lắng rằng nếu cặp đôi này thực sự chia tay như tin đồn thì cậu bé Subeo sẽ ra sao.

Bé Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan

{keywords}

Bé Thỏ tên thật là Victoria Nguyễn là con gái của siêu mẫu Xuân Lan. Ra đời vào cuối năm 2013, đến nay bé Thỏ đã được hơn 1 tuổi. Mới đây, Xuân Lan còn đưa cả bé Thỏ đến vòng casting của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Dù còn khá nhỏ nhưng bé Thỏ tỏ ra rất yêu thích sàn catwalk, em liên tục đòi mẹ dắt mình đi trên sàn catwalk và đặc biệt luôn cười khi các nhiếp ảnh gia quay ống kính về phía mình.

{keywords}

Những hình ảnh biểu cảm đáng yêu của bé Thỏ cũng được siêu mẫu Xuân Lan cập nhật thường xuyên trên trang facebook cá nhân. Cô bé nhận được sự quan tâm khá lớn không những từ những người bạn đồng nghiệp mà còn từ những người yêu mến cô siêu mẫu này. Xuân Lan từng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình mỗi khi được nhìn ngắm bé Thỏ: “Con là một sự phê phê, là một điều gì đó ghiền ghiền, là cảm giác đã đã, là một niềm tự hào, là vạn sự hạnh phúc, là bầu trời yêu thương. Chỉ muốn tan ra với con vì quá yêu thôi. Sung sướng và hạnh phúc khi làm mẹ của con, con Thỏ đáng ghét ơi!”

Bé Tê Giác – con của Hoàng Bách

{keywords}

Tê Giác là cậu con trai của nam ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách. Hoàng Bách là người khá kín tiếng trong giới nên đời tư của gia đình anh ít khi xuất hiện trên mặt báo. Khi nhận được lời mời tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế”, sau nhiều lần đắn đo, anh cũng đã nhận lời. Và người đồng hành với anh trong chuyến đi không ai khác là cậu bé Tê Giác.

{keywords}

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên, Tê Giác đã gây ấn tượng với khán giả bằng tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho bố và các bạn nhỏ khác. Bên cạnh đó, Tê Giác cũng là một cậu bé khá thông minh, dù đôi lần cậu đã làm bố đau đầu vì tình cách hiếu động của mình. Ở những tập đầu, vì muốn bố Hoàng Bách ngủ ngon giấc mà cậu đã quyết định ngồi chờ bố hơn nửa tiếng đồng hồ đến lúc bố dậy để cùng ăn cơm với cậu. Cách giải quyết của Tê Giác đối với những thử thách của cuộc chơi giúp khán giả dễ dàng nhận thấy được tình cảm chân thật pha chút hóm hỉnh trong tính cách của cậu.  

Suti – con của Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang

Suti có tên thật là Gia Hân. Mặc dù có mẹ Thúy Hạnh và bố Minh Khang là những nghệ sĩ khá nổi tiếng trong giới showbiz, được cùng bố mẹ xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, nhưng mãi đến khi những tập đầu của “Bố ơi, mình đi đâu thế” lên sóng, Suti mới được nhiều khán giả biết đến.

{keywords}

Trong chương trình, sự đáng yêu, ngây thơ của cô bé đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ở tập đầu tiên, khi không chọn được chỗ ở như mong muốn, Suti đã khóc ầm lên. Cô bé còn có những câu nói ngộ nghĩnh làm nhiều người không thể nhịn cười: “Ước gì mình không được sinh ra”, “Con bò cái và con bò trai”.

Bờm – con trai của đạo diễn Trần Lực

{keywords}

Cũng như bé Tê Giác và Suti, cậu con trai tên Bờm của đạo diễn Trần Lực chỉ thực sự được quan tâm sau khi “Bố ơi, mình đi đâu thế” lên sóng. Chắc hẳn những ai đã xem các tập phát sóng của chương trình sẽ không thể quên được những biểu cảm đáng yêu đi kèm những câu nói dí dỏm của Bờm. Nhiều khán giả thừa nhận mỗi lần Bờm cất giọng lên là họ không nhịn được cười.

{keywords}

Đạo diễn Trần Lực đã từng chia sẻ rằng Bờm có tính bướng bỉnh, lanh chanh, hiếu động và nghịch ngợm. Từ nhỏ, cậu đã không bao giờ khóc khi ngã. Trong chương trình, có một lần cậu ngã rất đau nhưng cậu vẫn tự đứng lên chạy nhảy và chơi đùa tiếp. Chính các tính cách này của cậu bé đã khiến bố Trần Lực nhiều phen đỏ mặt. Trong tập 3 của chương trình, Bờm nói bố "hám gái". Về tính “hám gái”, đạo diễn Trần Lực chia sẻ do cu cậu xem được những bộ phim ngày xưa anh đóng toàn ôm các cô xinh đẹp, rồi làm chồng hết cô này đến cô kia mà không phải là mẹ Bờm nên cu cậu thấy vậy thì ức lắm, rồi quy luôn cho bố tội mê gái đẹp.

Đăng Quang