Mới đây, người mẫu nude bên ngựa Cao Thùy Linh lại bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì phát ngôn quá tệ.

Trên trang cá nhân mang tên người mẫu Cao Thùy Linh vừa cho đăng tải một đoạn video ngắn, ăn mặc gợi cảm cùng lời bình: “Đồ thiệt hết nha mấy ché… Đứa nào nói chị sửa, banh mặt chị cào nát mặt nha”.

{keywords}

Status gây tranh cãi của Cao Thùy Linh

Nhiều người phản ứng dữ dội: “Chẳng lẽ đây là fb của người đẹp từng đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. Người đẹp đấy nhưng phát ngôn thì quá xấu”- bạn Quyến Lê nhận xét.

Độc giả HeoBe cũng phản đối: “Người của công chúng mà nói chuyện thô thiển, không còn nét đẹp nữa, mất hình tượng qúa, dù trước đây mình rất thích bạn”.

Bạn BaoVy chia sẻ: “Liệu có bao nhiêu người đẹp từ thể chất đến tâm hồn nhỉ? Trước đây mình đã không ấn tượng với cô người mẫu này. Sau khi xem xong những điều cô viết, có lẽ cần liệt người mẫu này vào danh sách khó ưa.

{keywords}

Thùy Linh được biết đến nhiều sau bộ ảnh nude tai tiếng bên ngựa


Cao Thùy Linh được biết đến với bộ ảnh “nude để bảo vệ ngựa” trước đây. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn tham gia đóng phim.

Thùy Linh góp mặt trong các phim truyền hình như 'Người mẫu', 'Thế lực ngầm', 'Giấc mơ tình yêu', 'Anh chàng bốn mắt'... và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang, cơ sở chăm sóc sắc đẹp.

{keywords}

Cô đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và bị phạt 30 triệu đồng vì dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 mà không xin phép

Cô vừa bị phạt 30 triệu đồng sau khi đi Thái Lan dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 mà không xin phép.

Tại cuộc thi Quốc tế này, cô đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

(Theo GiadinhNet)