Bà mẹ hai con xinh đẹp đã hóa thân thành một nàng công chúa tuyết vô cùng quyến rũ.


Tuần trước, Jennifer Phạm đã có một đêm thi thành công khi bắt cặp với Dương Hoàng Yến. Cô đã lập một cú đúp trong đêm thi này khi vừa nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất, lại vừa trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng với số điểm tuyệt đối.

Tuần này, trở về bên Đức Tuấn, dẫu không còn bùng nổ như trước nhưng người đẹp vẫn mang đến cho khán giả một tiết mục đáng xem. Với chủ đề Hit và DJ, cặp đôi này đã chọn thể hiện ca khúc Và con tim đã vui trở lại theo một phong cách sôi động.

{keywords}

Jennifer Phạm và Đức Tuấn

Không khí của một mùa Giáng sinh với cây thông, tuyết trắng và ông già Noel được dàn dựng khéo léo càng làm cho tiết mục này trở nên hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là Jennifer Phạm khi cô hóa thân thành một nàng công chúa tuyết vô cùng quyến rũ. Không những thế, người đẹp còn cho thấy một sự tự tin cao độ so với những tuần đầu khi vừa hát, vừa nhảy một cách thoải mái.

Bài thi tuần này của Jennifer Phạm và Đức Tuấn được 28 điểm. Đây không phải là điểm số cao nhất, nhưng cũng không phải số điểm trong nhóm thấp nhất mà cặp đôi này thường nhận ở những tuần đầu tiên.

Không quá nổi bật ở những liveshow trước, thế nhưng đến với đêm thi thứ 7, Minh Trung và Minh Thư đã bất ngờ có một màn thể hiện xuất sắc. Liên khúc có chủ đề về tóc của cặp trai xinh gái đẹp đã mang đến cho khán phòng một không khí vui tươi, trẻ trung và không kém phần phấn khích.

Chẳng những vậy, Minh Trung và Minh Thư còn rất biết cách lấy lòng ban giám khảo khi xuất hiện trên sân khấu với áo phông có in hình ca sĩ Quang Linh, đeo mặt nạ có hình MC Thanh Bạch và giơ tấm bảng có hình nữ nhạc sĩ Bảo Lan.

{keywords}

Minh Thư và Minh Trung

Vừa chinh phục được đám đông khán giả, lại vừa biết cách lấy lòng BGK một cách rất duyên, hai thí sinh sở hữu chiều cao “khủng” nhất cuộc thi đã nhận được 29 điểm và lần đầu tiên trở thành chủ nhân cuối cùng của ghế nóng.

Sau một loạt những tuần đầu liên tục nhận giải Cặp đôi xuất sắc nhất, Quốc Đại và Vân Trang đang dần đánh mất phong độ. Đến với đêm liveshow 7, cả hai đã quyết định chọn ca khúc Về miền Tây được phối lại trẻ trung hơn, sôi nổi hơn để biểu diễn.

Tuy nhiên, dù đây là một bài thi thuộc sở trường của hai người và Vân Trang thậm chí còn không ngại ngần mà nhảy hip hop, thế nhưng họ cũng chỉ ra về với điểm số xếp áp chót là 27,5 điểm. Đây là một điểm số hợp lý, bởi dù tiết mục này giàu tính giái trí, thế nhưng vẫn chưa thể mang trở lại một hình ảnh Quốc Đại – Vân Trang “bất khả chiến bại” như trước.

{keywords}

Vân Trang và Quốc Đại

Xếp ở vị trí đội sổ trong đêm thi này là hai cặp đôi Quế Vân – Nam Cường và Tú Vi – Bùi Anh Tuấn. Trong khi Quế Vân – Nam Cường có một màn kết hợp gượng gạo khi thể hiện “hit” của Hà Hồ là Hãy nói với em thì Tú Vi – Bùi Anh Tuấn lại có một màn thể hiện thiếu lửa cho một đêm thi cần nhiệt. Cả hai bài thi đều chỉ nhận được 27 điểm.

Hai cặp đôi còn lại là Dương Hoàng Yến – Hà Duy và Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh đã cùng nhau ra về với 28,5 điểm. Nếu như Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh ghi điểm khi mang đến một bản “mash up” Bèo dạt mây trôi – Trống cơm vô cùng hiện đại thì Dương Hoàng Yến – Hà Duy lại khiến khán giả đứng ngồi không yên với Yêu mình anh của Thu Minh.

Phong Vũ