- Avika Gor, ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của Bollywood đã có mặt tại Việt Nam để tham dự các sự kiện của giải thưởng Ngôi sao xanh.


{keywords}

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi hóa thân vào vai nữ chính trong series truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”.


{keywords}

Với khả năng diễn xuất thiên bẩm, Avika Gor đã hoàn toàn thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ trên khắp thế giới khi lột tả một cách thành công cuộc đời của Anandi, một cô bé 8 tuổi đã sớm phải trải qua những áp bức, bóc lột cũng như tập tục khắt khe của một nàng dâu nhà chồng.


{keywords}

Thành công và sức lan tỏa của bộ phim cũng giúp cho nữ diễn viên tài năng sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành gương mặt đầy triển vọng kinh đô điện ảnh Bollywood, đồng thời giúp tên tuổi cô vượt ra khỏi Ấn Độ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Việt.


{keywords}

Đến Việt Nam lần này, ngoài trở thành khách mời đặc biệt trong gala trao giải “Ngôi Sao Xanh”, Avika còn tham gia một số hoạt động thiện nguyện, trao quà cho các nghệ sĩ nghèo cũng như gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ.


{keywords}

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Avika Gor nói rằng, con đường đến với nghệ thuật của mình khá bất ngờ, việc tham gia “Cô dâu 8 tuổi” cũng rất ngẫu nhiên, thế nhưng nếu nói về kế hoạch tương lai thì cô vẫn muốn được trở thành một dancer song song với sự nghiệp điện ảnh.


Phong Vũ