{keywords}

Chồng sắp cưới của Midu là Phan Thành - một thiếu gia nổi tiếng tại Sài Gòn, sở hữu "tập đoàn" Saigon Square và nhiều nhà hàng lớn và một bộ sưu tập xe "khủng"

{keywords}

Anh có vẻ ngoài trẻ trung và ưa nhìn.

{keywords}

Bộ sưu tập xe được chồng sắp cưới Midu đăng tải trên Facebook cá nhân khiến nhiều người choáng ngợp.

{keywords}

Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe vào khoảng hơn 60 tỷ đồng.

{keywords}

Đặc biệt, không thua kém Cường Đô-la hay nhiều đại gia Sài Thành khác, người yêu của Midu cũng sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô "khủng" khiến không ít người phải ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458...

{keywords}

Midu đã không ít lần công khai về người yêu giàu có khi cho biết anh một thiếu gia trẻ Sài thành, sở hữu trung tâm mua sắm Saigon Square và dàn siêu xe. Được biết, hai người đã quen nhau từ đầu năm, tuy nhiên mối tình của họ vẫn là điều khiến dư luận rất tò mò.

{keywords}

{keywords}

Phan Thành cũng nhiệt tình ủng hộ Midu trong các hoạt động từ thiện.

{keywords}

Chia sẻ về chuyện yêu thiếu gia nổi tiếng, nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho biết: "Tôi vốn thuộc tuýp con gái khó tính, nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém thì ngay cả việc làm bạn tôi cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn".

{keywords}

Hình ảnh trong lễ đính hôn của Midu.

Phan Thành trông rất xứng đôi với ngọc nữ Midu. Kể từ khi hẹn hò, Phan Thành ghi điểm với nhiều hành động ga lăng dành cho bạn gái. Anh thường xuyên dẫn bạn gái đi shopping, đi ăn hay thậm chí bay ra tận Hà Nội để đón Midu sau khi cô từ Hàn Quốc trở về trong một sự kiện giao lưu.

Theo baodatviet