Trước thông tin Võ Hoàng Yến chính là ‘người thứ ba’ xen vào chuyện tình của mình và Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn hoàn toàn im lặng. Điều này càng khiến cho lượng fan đông đảo lo lắng cho người đẹp.

Như tất cả các tin đồn ‘thất thiệt’ trong cuộc đời nghệ thuật của mình trước đây, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng trước thông tin Cường đô la 'cặp kè’ chân dài Võ Hoàng Yến.

Ngay khi dính phải tin đồn, Hoàng Yến lập tức gọi điện cho Hà Hồ nhưng cô không tiếp chuyện với lí do bận. Mọi hoạt động của Hà Hồ vẫn tiếp diễn bình thường mà mới đây nhất là tham gia làm ban giám khảo trong chương trình Tín đồ thời trang diễn ra ngày 30/12 ngay sau khi lưu diễn tại Mỹ trở về.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà lại là người vô cũng khôn khéo, tránh xa những thị phi không đáng có và hạn chế có những phát ngôn trên báo chí. Con đường sự nghiệp của Hà Hồ cũng rất thăng hoa và sáng lạn. Cô là một trong những nữ ca sĩ có cát xê cao hàng đầu và là gương mặt sáng giá cho bất kỳ nhãn hàng nào muốn tìm người làm đại diện. Vì thế, danh tiếng của Hà Hồ luôn nằm trong Top 1 của làng giải trí Việt.

Trân trọng tình yêu trải qua bao sóng gió mới có được

Cho đến ngày thời điểm nay, Cường Đô la và Hà Hồ đã cùng nhau trải qua gần 10 năm kề vai sát cánh. Cuộc hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô la là một chặng đường đầy gian nan cùng nhiều thử thách. Từ lúc quen biết nhau, cặp đôi này đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Dẫu khó khăn là vậy nhưng cả hai luôn nắm tay cùng nhau gìn giữ cho gia đình. Bất kể một ai nhìn vào cũng phải thầm ngưỡng mộ trước tình yêu chân thành của cặp đôi "chân dài - đại gia" này.

Việc Hà Hồ im lặng trước scandal cũng là điều mà mọi người nhận thấy sự khôn khéo trong việc giữ lửa cho hôn nhân của mình.

Vì con trai Subeo nên Hà Hồ im lặng chấp nhận?

Không khỏi tò mò trước động thái ‘im lặng là vàng’ của Hồ Ngọc Hà, nhiều người tin rằng lí do hợp lí nhất là bởi bé Subeo- sợi dây vàng buộc giữa cô và Cường đô la. Nếu như mọi việc rùm beng, phải chăng bé Subeo chính là người chịu tổn thương nhất trước những ‘va chạm’ qua lại của bố mẹ?

{keywords} 

Nếu trường hợp, scandal của Cường Đô la là sự thật thì phải công nhận Hà Hồ là một người mẹ tuyệt vời, chấp nhận chịu 'thiệt thòi' để bảo vệ con trai trước sự tổn thương. Cô có căng thẳng trên truyền thông thì Subeo cũng là người chịu tác động tiêu cực nhất, và hình tượng người bố Quốc Cường yêu vợ thương con cũng sẽ sụp đổ trong Subeo. Bản năng làm mẹ của Hà Hồ không cho phép những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai mình.

(Theo Ngôi sao)