Sau cơn sốt của bộ phim, Hồng Đăng tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và lên như diều gặp gió trong khi "người tình" của anh Hồng Diễm lại hiếm khi xuất hiện trước ống kính.


{keywords}

Cầu vồng tình yêu là bộ phim tâm lý, tình cảm của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, ra mắt năm 2011. Phim được chuyển thể từ kịch bản phim truyền hình Vinh quang gia tộc của tác giả Jung Il Woo. Thời điểm bộ phim lên sóng, chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy trắc trở của cặp đôi Minh Khang - Mộc Miên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm cũng nhận được tình cảm của khán giả truyền hình.

{keywords}

Ba năm sau khi bộ phim lên sóng, Hồng Đăng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và được yêu mến qua các vai diễn trong các phim Chỉ có thể là yêu, Con thuyền số phận. 8X điển trai hiện góp mặt trong dự án phim hợp tác Việt Hàn - Tuổi thanh xuân - đang được chiếu trên giờ vàng VTV3 các ngày thứ 4 - 5 hàng tuần.

{keywords}

Về cuộc sống, năm 2014, gia đình nhỏ của nam diễn viên đón thêm thành viên thứ 4 là một công chúa kháu khỉnh, đáng yêu. Trong hình là Hồng Đăng chụp ảnh với bé Nhím - tên ở nhà của con gái đầu lòng.

{keywords}

Ngược lại với bạn diễn của mình, sau thành công của Cầu vồng tình yêu, Hồng Diễm dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc hai nhóc tỳ.

{keywords}

Thỉnh thoảng, người đẹp vẫn tham gia một số sự kiện giải trí tại thủ đô và khiến người hâm mộ "mòn mắt" vì vẻ đẹp mặn mà và vóc dáng thon gọn dù đã trải qua hai lần sinh nở.

{keywords}

Cùng với Hồng Diễm, cái tên được đông đảo khán giả yêu mến trong Cầu vồng tình yêu là Đan Lê. 3 năm sau thành công của bộ phim, Đan Lê tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả bằng vai nữ chính trong bộ phim Ba đám cưới, một đời chồng. Với lối diễn xuất tự nhiên, giàu tình cảm cùng với sự giúp đỡ của ông xã là đạo diễn Khải Anh, nhiều người hy vọng Đan Lê sẽ tiếp tục thăng hoa với vai trò diễn viên.

{keywords}

Bên cạnh việc ghi dấu ấn với vai nữ chính trong phim dài tập của ông xã, Đan Lê cũng lên chức mẹ lần thứ hai trong năm 2014. Thành viên thứ tư của gia đình cô là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Trong hình, Đan Lê vui vẻ chụp hình cùng quý tử đầu lòng. Dù đã trải qua hai lần sinh nở song cô vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời.

{keywords}

Khán giả màn ảnh nhỏ hẳn chưa quên vai mẹ kế "độc mồm nhưng tốt bụng" của nữ diễn viên Diệu Hương. Sau vai diễn trong Cầu vồng tình yêu, Diệu Hương cũng lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình nhỏ trong 3 năm qua.

{keywords}

Tổ ấm của cô đón thêm thành viên thứ ba là một công chúa kháu khỉnh, đáng yêu. Mới đây, Diệu Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim Bánh đúc có xương. Tuy nhiên, vai diễn lần này của cô không được đánh giá cao. Diệu Hương chia sẻ, sau khi lập gia đình, cô sẽ cân nhắc việc lựa chọn vai diễn để có thể hoàn thành tốt công việc, đồng thời vẫn có thời gian dành cho gia đình.

{keywords}

Trong số dàn viễn viên nữ đông đảo của Cầu vồng tình yêu, bà cô Hoàng Trung do nữ diễn viên Kim Oanh thể hiện gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với Hoàng Trung, Kim Oanh đã thể hiện rõ đẳng cấp của một diễn viên chuyên nghiệp khi hóa thân vào bất cứ vai diễn nhưng vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình.

{keywords}

Ba năm sau dự án phim truyền hình dài tập Cầu vồng tình yêu, Kim Oanh tiếp tục công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ và nhận các dự án phim lớn nhỏ. NSƯT còn làm biên tập viên tại phòng Sân khấu, ban Văn Nghệ Đài Truyền hình Việt Nam. Trang cá nhân của cô luôn ngập tràn những hình ảnh tươi trẻ, rạng rỡ đầy nữ tính. Thoải mái chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh, công việc của mình ở thời điểm hiện tại song Kim Oanh lại khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, đặc biệt là cuộc hôn nhân với một đạo diễn truyền hình.

{keywords}

Cặp đôi Khánh Lâm và Hoài An do hot boy Huỳnh Anh và hot girl Kim Ngân thể hiện cũng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

{keywords}

Sau Cầu vồng tình yêu, Kim Ngân tham gia một số vai nhỏ trong các dự án phim truyền hình nhưng không thực sự để lại ấn tượng. Ba năm sau dự án phim đình đám, Hoài An ngày nào giờ trưởng thành và xinh đẹp hơn.

{keywords}

Trong khi đó, anh chàng Khánh Lâm lại có 3 năm thăng trầm trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Tham gia không ít dự án phim, từ truyền hình với điện ảnh song tên tuổi Huỳnh Anh vẫn không thể bật sáng thành sao và khó thoát khỏi cái danh "hot boy đóng phim". Cùng với nghiệp diễn, hot boy này cũng tham gia nhiều gameshow, truyền hình thực tế để thể hiện khả năng ca hát nhưng không được đánh giá cao. Về đời tư, sau chuyện tình buồn và nhiều đau khổ với chân dài Kỳ Hân, hiện Huỳnh Anh đang tìm được niềm vui mới bên "máy bay bà già" Hoàng Oanh.

{keywords}

Trong Cầu vồng tình yêu, NSƯT Trọng Trinh (ở giữa) vào vai Hoàng Sơn, Tổng Giám đốc của tập đoàn Hoàng Gia - một người đàn ông lớn lên trong cái nôi danh gia vọng tộc, bị kìm hãm bởi lễ giáo và tư tưởng cũ, đến mức bước qua tuổi trung niên mà vẫn bị phụ thuộc vào cha mẹ, không dám quyết định tương lai, hạnh phúc của riêng mình.

{keywords}

Năm 2014, NSƯT tham gia bộ phim Mưa bóng mây với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Anh chụp ảnh cùng các diễn viên chính trong phim tại buổi họp báo.

{keywords}

Bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp, Cầu vồng tình yêu còn quy tụ dàn diễn viên tay ngang sáng giá như người mẫu Hải Anh, MC Phan Anh... Nửa đầu của bộ phim, vai diễn của Hải Anh khá mờ nhạt. Người ta chỉ thấy một Sơn Tùng cứng nhắc, khô khan và quá đỗi chỉn chu. Nhưng ở nửa sau của kịch bản, Hải Anh thực sự tỏa sáng khi cho thấy một Sơn Tùng "lột xác” hoàn toàn: hòa đồng, vui vẻ, dám chiến đấu để giành lấy tình yêu và hạnh phúc cho bản thân mình.

{keywords}

Sau vai diễn trong Cầu vồng tình yêu, Hải Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất với vai phản diện trong bộ phim Hoa nở trái mùa của đạo diễn Khải Anh. Cựu người mẫu khá ít tiếng trong chuyện đời tư và hiếm khi xuất hiện trên mặt báo cũng như các sự kiện của làng giải trí.

{keywords}

Ngoài Hồng Đăng, Hải Anh, Huỳnh Anh, một mỹ nam khác cũng rất được yêu mến trong phim là Phan Anh. Sau Cầu vồng tình yêu, 8X tiếp tục công việc của một người dẫn chương trình và tham gia một số dự án điện ảnh.

{keywords}

Mới đây, Phan Anh và con gái - bé Bo - tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế và nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. 

Theo Zing