- NSƯT Đỗ Thanh Hải, tổng đạo diễn của series chương trình Táo quân khẳng định chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn chỉ là tin vỉa hè.

 

{keywords}

Tin đồn về việc cấm diễn Táo quân 2015 bất ngờ trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Gần 1 ngày qua, từ một trang cộng đồng có tên Táo quân 2015 đã phát đi lời kêu gọi: "Hãy cứu lấy Táo Quân 2015" và cho rằng chương trình đang đứng trên bờ vực bị cấm diễn. Dòng trạng thái này sau đó đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, hàng ngàn comment và đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thông tin được truyền đi nhanh đến mức chính bộ phận truyền thông của VFC, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân đã phải gửi một thông báo đến giới truyền thông vào trưa nay.

Nội dung bức thư có đoạn: "Hiện trên mạng xã hội đang có thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ không được tổ chức. Chúng tôi xin xác nhận đây hoàn toàn là tin đồn không đúng. Hiện ê kíp sản xuất chương trình vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất chương trình này".

Ngay sau đó VietNamNet đã liên lạc với Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình truyền hình (VFC) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất chương trình Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng xác nhận đây chỉ là tin đồn. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết suốt cả ngày nay anh đã nhận hàng trăm cú điện thoại từ khắp nơi để hỏi về thông tin 'không biết từ đâu mà ra' nói trên. Người cầm trịch chương trình Gặp nhau cuối năm cũng cho hay không muốn trả lời bất cứ điều gì về tin đồn vô căn cứ trên.

Khi được hỏi về tiến độ thực hiện Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn.  

{keywords}

Gần đến cuối năm chương trình Gặp nhau cuối năm càng tăng được và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hơn 10 năm qua, khán giả truyền hình luôn chờ đợi Táo quân lên sóng truyền hình vào mỗi tối 30 Tết. Không chỉ đơn thuần là chương trình hài với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, Táo quân được người xem chờ đợi bởi luôn đề cập đến các vấn đề nóng ở mọi lĩnh vực xã hội trong cả năm với lăng kính hài hước.

Linh Anh