-Angela Phương Trinh là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong làng giải trí Việt với loạt các scandal về phát ngôn, trang phục và cả những mối tình ồn ào với đại gia.


'Tình trường' với đại gia 'rởm'

{keywords}
Angela Phương Trinh với mối tình ồn ào với bạn trai bằng tuổi bố mình.

Angela Phương Trinh từng một thời gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế 'khủng'. Anh cũng thường xuyên tặng người đẹp những món đồ đắt giá.

Không lâu sau đó, một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Theo đó, người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp".

{keywords}
Mối tình ồn ào này tồn tại được 5 tháng và kết thúc cũng ồn ào không kém.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn, Phương Trinh thành thật cho biết việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ. "Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc...". 

Đại gia chuyên phẫu thuật thẩm mỹ

{keywords}

Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái


Người tình mới của Angela Phương Trinh vừa gây ồn ào khi quyết công khai mối tình mà cô nàng đã giấu kín suốt thời gian dài.

Chiêm Quốc Thái là một đại gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Sở dĩ anh đắn đo mãi mới công khai mối tình này vì sợ mang tiếng cho Phương Trinh khi trong quá khứ, cô cũng từng yêu người nhiều tuổi tương tự. Trên trang cá nhân, vị bác sĩ này cho biết: "Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh".

Sự việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai mối tình của anh với người đẹp nhiều scandal này khiến dư luận bất ngờ bởi chỉ cách nay 2 tháng, những hình ảnh thân mật của họ đã lan truyền trên báo nhưng người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc. Mới nhất, Angela Phương Trinh cũng đã phủ nhận quan hệ tình cảm yêu đương với vị đại gia, bác sĩ. Cô cho rằng chỉ có bác sĩ có tình cảm với cô còn cô thì không.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh đã từng lên báo tuyên bố rằng có đại gia sẵn sàng chi 20.000 đô la chỉ để được gặp cô.          

Anh Thơ (tổng hợp)