- Sao Việt xuống phố cùng những trang phục cá tính ngày trời lạnh.

{keywords}

Với phong cách thanh lịch đầy quyến rũ, Thanh Hằng diện chiếc áo vest màu xanh coban ton-sur-ton với đôi giày đầy ấn tượng.

{keywords}

Ngọc Trinh trẻ trung và đáng yêu với set đồ lạnh cực chất. Chiếc áo măng tô màu xám chuột không chỉ khiến cô thêm duyên dáng mà còn vô cùng thời trang.

{keywords}

Khác với hình ảnh cá tính và có phần nổi loạn thường ngày, Chi Pu bỗng trở nên đầy nữ tính và quyến rũ khi điện chiếc váy ren đen cùng áo ánh kim. Điểm nhấn đặc sắc của bộ trang phục này là chiếc áo vest, khiến cô gái thêm sang trọng và tinh tế.

{keywords}

Cực chất với set đồ đen ấn tượng và trẻ trung, Angela Phương Trinh tự tin sóng đôi cùng bạn nhảy .

{keywords}

Không quá cầu kỳ vào những bộ cánh streetstyle nhưng Minh Hằng vẫn khéo khoe được vẻ đẹp và sức hấp dẫn của mình với chân váy demin phối cùng áo thun trắng đơn giản.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng không còn ưu ái cho những bộ cánh đầy vẻ sexy, thay vào đó cô theo đuổi phong cách năng động với áo sơ mi hoa, chân váy kết hợp với giày thể thao trắng cao cổ ấn tượng.

{keywords}

Người mẫu Xuân Lan sang trọng và thanh lịch với chiếc đầm dạ trắng được điểm xuyến bằng chiếc đai thắt nơ ngang eo.

{keywords}

Vẫn trung thành với hình tượng năng động và chất lừ của cô gái tuổi đôi mươi, Văn Mai Hương ngày càng khẳng định gu ăn mặc của mình với những set đồ vô cùng thời trang. Với tiết trời lạnh, cô khéo léo chọn chiếc váy dài màu xám chuột cùng đôi giày thể thao trắng tinh tế.

{keywords}

Khả Ngân thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu trong bộ cánh được kết hợp khá đơn giản giữa áo thun sọc ngang cùng quần jeans năng động.

{keywords}

Hotgirl Mie Nguyễn thể hiện sự sành điệu với bộ trang phục khá ấn tượng. Trang phục đơn giản, nhưng những phụ kiện như boot cao cổ và khăn choàng sọc caro khiến cho cô gái trở nên cá tính và xì tai hơn rất nhiều.

Thanh Phương