- Các ca sĩ Hương Tràm, Mỹ Tâm, Hà Linh, Hồ Quang Hiếu, hoa hậu Giáng My, người đẹp Nguyễn Thị Loan, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Thanh Hằng... diện trang phục khó hiểu và gây chú ý của dư luận năm qua.


Hương Tràm diện đầm xuyên thấu để lộ nội y phản cảm trong một chương trình diễn ra tại quán bar là hình ảnh gây chú ý năm qua. Với scandal này, Hương Tràm không những làm xấu hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ mà còn bị cơ quan chức năng tuýt còi với án phạt cấm diễn 3 tháng bởi lỗi trang phục kém tinh tế này.

{keywords}

Rườm rà, tham quá nhiều chi tiết, thiếu hài hòa... là những lời chê dành cho bộ áo dài "Long vũ khúc" của nhà thiết kế Võ Việt Chung được Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam mang tới dự thi tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.

{keywords}

Mỹ Tâm nằm trong số ít ca sĩ không hay xài đồ hiệu đắt tiền. Những trang phục biểu diễn của cô phần lớn là do các nhà thiết kế gắn bó nhiều năm ở trong nước thiết kế. Năm 2014, bộ trang phục khiến Mỹ Tâm dính nghi án đạo thiết kế hàng hiệu cũng nằm trong top những bộ cánh của Sao Việt gây bão.

{keywords}

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu chưa lâu, thế nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận được không ít những ý kiến chê bai về phong cách thời trang. Với bộ trang phục là giày thể thao với váy xếp ly xẻ tà và áo khoác ghi lê trong một sự kiện thời trang, nhiều khán giả cho rằng đó là sự kết hợp cọc cạch, thừa thãi chi tiết và đặc biệt thiếu tinh tế.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà luôn được khen mặc đẹp và đẳng cấp. Nhưng điều đó không có nghĩa là ngôi sao này chưa bao giờ mắc lỗi thời trang. Xuất hiện tại một buổi ghi hình ca nhạc trong năm qua, Hà Hồ với trang phục sến sẩm, cùng kiểu tóc không phù hợp đã vô tình làm giảm đi nhan sắc, có người cho rằng cô đang hóa trang thành Na Tra thái tử.

{keywords}

F Band là một trong những nhóm nhạc gây chú ý ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Tuy nhiên, tiết mục liên khúc Tây Nguyên mà F Band thể hiện trong đêm bán kết khiến cộng đồng mạng "nóng mắt". Rất nhiều ý kiến bày tỏ thái bộ bất bình trước việc F Band sử dụng khăn Piêu - biểu tượng văn hóa của đồng bào Thái - để đóng khố.

{keywords}

Trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 5/2014, tiết mục của Hà Linh gây nhiều tranh cãi về vấn đề trang phục. Nhà thơ Hồng Thanh Quang cho rằng bộ đồ mà Hà Linh mặc mang dáng dấp châu Âu cổ điển nhưng MC Diễm Quỳnh lại khẳng định trang phục giống trong phim cổ trang Trung Quốc - Thập diện mai phục.

{keywords}

"Chân dài 1m12" Thanh Hằng luôn được đánh giá là một trong những siêu mẫu ăn mặc đẹp và chịu chi cho vấn đề trang phục khi luôn khoác trên người những món đồ đắt tiền. Tuy nhiên, trong một sự kiện tại TP.HCM hồi tháng 11, Thanh Hằng khiến nhiều người "choáng" với trang phục xuyên thấu táo bạo.

{keywords}
 

Trong tập 8 chương trình "Vui ơi là vui'', ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có màn trình diễn thời trang độc - lạ khi diện trang phục theo "phong cách Cái Bang". Anh không ngại quấn hết những mảnh vải tìm được lên người và tạo thành một mớ hổ lốn.

{keywords}

Hoa hậu Giáng My đã khiến nhiều người choáng váng khi diện một chiếc váy với cổ khoét sâu với phần dưới là lớp vải màu nude trong suốt của nhà thiết kế Hoàng Hải khi tới dự lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần 3 tại Cung văn hóa Việt Xô tối 23/11.

{keywords}

Thu Anh