Chương trình hài cuối năm Táo quân có nhiều ca khúc nhạc chế hài hước nhưng ý nghĩa khiến khán giả vừa cười, vừa ngẫm nghĩ.

Cứ mỗi dịp năm hết Tết đến, khán giả lại ngóng chờ chương trình Gặp nhau cuối năm để cùng nhìn lại mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội sau một năm dưới lăng kính hài hước.

Sau 12 năm phát sóng, số lượng người yêu thích Táo quân ngày càng nhiều và chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ phía người xem nhờ tính thời sự nhưng không kém phần hài hước.

Đặc biệt, những ca khúc chế là một 'đặc sản' không thể thiếu của chương trình này. Cùng nhìn lại những bài hát được 'xào nấu' lại hay nhất trong lịch sử Táo quân:

Xuân Bắc, Quang Thắng chế 'Áo trắng đến trường':


Ca khúc 'Áo trắng đến trường' được hai danh hài sửa phần lời với ca từ phản ánh thực trạng 'phong bì' của ngành Y tế nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả.

'Ở trường cô dạy em thế' - Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý


Ca khúc 'Ở trường cô dạy em thế' được Táo Dân sinh Vân Dung, Xuân Bắc và Công Lý hát trong Táo quân 2013 với nội dung nói về những vấn đề của ngành Giáo dục còn gặp nhiều bức bối của nhiều phụ huynh.

Táo Idol 2011 với nạn bạo lực học đường:


Táo Quân 2011 với chủ đề Táo Idol phản ánh nạn bạo lực học đường với tâm điểm là hàng loạt vụ nữ sinh đánh nhau, tung clip lên mạng gây bức xúc trong dư luận.

Xuân Bắc, Công Lý 'chế' 'Tôi - người lái xe':


Đây là ca khúc nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả nhờ những hình ảnh rất 'đời' về thực trạng ngành Công an với nhiều cán bộ ngành này 'núp lùm' và 'tăng cường kiếm ăn'.

Quang Thắng nhảy 'Gangnam style':


Đây có thể nói là một trong những ca khúc hài hước, sôi động nhất trong lịch sử Táo quân. Nghệ sỹ hài Quang Thắng 'chế' ca khúc đình đám nhất 2013 - Gangnam Style khiến khán giả không nhịn được cười.

Xuân Bắc, Tự Long và bài ca bóng đá:


Ca khúc Vì một Thế giới ngày mai - bài hát chính thức trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2003 (SEA Games lần thứ 22) tổ chức tại Việt Nam được Xuân Bắc và Tự Long 'chế' mang lại nhiều suy nghĩ cho những fan hâm mộ của 'môn thể thao vua'.

(Theo VTC News)