- Á hậu Huyền My chia sẻ những câu chuyện thú vị về bà nội, về em trai và những ký ức về Tết, cùng những khoảnh khắc tuyệt vời khi hưởng không khí của chiều 30 Tết... 

Huyền My bật mí năm nay cô và gia đình sẽ đón Tết đặc biệt hơn. Ngoài việc tự thay thiết kế trang phục tặng bà nội và mẹ vào dịp Tết, người đẹp sẽ cùng gia đình đi du lịch Hàn Quốc trong vòng 5 ngày để kỷ niệm cho một năm đáng nhớ.

"Vì làm kinh doanh nên bố mẹ em thường xem ngày tốt để xuất hành. Do đó trước Tết cả nhà em dù bận đến mấy nhưng đều dành thời gian mua sắm đồ và trang hoàng lại căn nhà ấm cúng của mình với hoa tươi và cây cối ngập tràn sắc xuân", Á hậu Huyền My tiết lộ.

{keywords}
Á hậu Huyền My.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Huyền My bảo khi còn bé gia đình cô luôn đón những cái Tết truyền thống tại thủ đô. Nhưng bắt đầu từ năm cô học lớp 3 thì cả nhà có 'truyền thống' đi du lịch, năm trong nước, năm nước ngoài.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Huyền My dịp Tết là năm đầu tiên Á hậu được đi máy bay. "Lúc đó em học lớp 3, lần đầu được đi máy bay nên rất ngô nghê. Em vẫn nhớ cảnh đi vệ sinh nhưng loay hoay trong đó mà không biết mở cửa ra thế nào nên khóc ầm lên và mọi người phải đến giải cứu".

{keywords}

Cũng trong buổi trò chuyện, Á hậu Huyền My không giấu giếm các câu chuyện thú vị trong gia đình. "Ở ngoài em luôn tỏ ra là một người chững chạc nhưng về nhà thi thoảng em vẫn tranh ăn với em trai kém 8 tuổi".

Để biết thêm những câu chuyện thú vị về bà nội, về em trai và những ký ức về Tết, cùng những khoảnh khắc tuyệt vời của Huyền My khi hưởng không khí của chiều 30 Tết, mời quý vị xem đầy video cuộc trò chuyện với PV VietNamNet dưới đây.

Chùm ảnh hậu trường buổi ghi hình của Huyền My

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
Thực hiện: Sơn Hà - Huy Phúc - Xuân Quý
Ảnh: Phạm Hải