Lê Thị Huyền Anh, biệt danh là Bà Tưng - cái tên được tìm kiếm và nổi như cồn khi đặt chân vào showbiz với bao dèm pha và sự ồn ào của dư luận. Sau một thời gian chịu đựng áp lực của sự tai tiếng, Bà Tưng đã rút lui và trở lại cuộc sống đời thường...

 

- Sau một thời gian xuất hiện với mật độ khá dày đặc trên truyền thông, Bà Tưng lại chọn cho mình khoảng lặng. Thời gian im lặng ấy, bạn có chiêm nghiệm được điều gì cho bản thân?

Cũng gắn 2 năm rời xa những thị phi, sức ép dư luận, đó là khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống của tôi. Tôi cũng như bao bạn trẻ, sai lầm là điều khó tránh khỏi. Những vấp ngã đó đã giúp tôi quý và trân trọng cuộc sống, tôi học được sự yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, đặc biệt những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

- Huyền Anh chuẩn bị thế nào cho sự trở lại?

Tôi luôn xem sự chăm chỉ, cần cù là yếu tố quan trọng để tìm kiếm và phát huy tài năng của mình. Tôi may mắn được nhiều anh chị giúp đỡ, đó là một sự may mắn tôi vô cùng trân trọng. Hiện tại, tôi vẫn không ngừng rèn luyện, học tập mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

- Được biết, Huyền Anh sắp ra mắt MV mới về mẹ. Người ta nói tuổi trẻ mỗi khi vấp ngã, mỏi mệt, thường tìm đến mẹ để được chở che và nương tựa. Những ngày sóng gió với Huyền Anh đã qua. Bản thân chị có thấy tự tin khi trở lại trong một hình ảnh mới? Một cô gái ngoan bé nhỏ trong vòng tay cha mẹ?

Hiện tại, bài hát đầu tiên của tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đây là một ca khúc tôi vô cùng yêu thích, khi hát từng câu từng chữ trong ca khúc này tôi dường như cảm thấy đó là chính mình, đây cũng là món quà tri ân tôi dành tặng cho những người hâm mộ đã chờ đợi tôi suốt thời gian qua và đặc biệt dành cho mẹ.

- Lần đầu tiên tung ra một sản phẩm âm nhạc, có điều gì đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc ấy không?

Sau hơn một năm tìm bài và chọn lọc, tôi và anh trai đã quyết định chọn ca khúc này để thu âm, điều đặc biệt ở ca khúc này đó là cảm xúc của nhân vật trong bài hát. Ca khúc này chỉ được tập luyện và thu âm trong hai ngày. Dường như tôi đã nói hết được nỗi lòng của mình trong bài hát và hy vọng mọi người cũng sẽ có sự đồng cảm như tôi khi lắng nghe ca khúc này.

{keywords}
Mô tả

 Bà Tưng Huyền Anh trở lại showwbiz với hình ảnh ngoan hiền hơn

- Sở hữu một thân hình chuẩn và gương mặt đẹp, nhưng nghệ thuật sẽ khắc nghiệt, nếu không có định hướng, Huyền Anh có dự án gì tiếp theo để lấn sân nghiêm túc vào nghệ thuật?

Hiện tại việc học tập của tôi khá bận nên tôi phải từ chối rất nhiều lời mời từ các dự án. Sắp tới nếu có cơ hội tôi sẽ dành nhiều thời gian cho nghệ thuật hơn, tôi mong muốn mình sẽ mang lại những điều mới mẻ, chất lượng cũng như có ý nghĩa dành cho khán giả.

- Điều khó nhất với một người trẻ sau vấp ngã là gì? Huyền Anh có thích danh xưng hotgirl hay Bà Tưng mà mọi người dành cho mình không?

Theo Huyền Anh điều khó khăn với một người trẻ sau vấp ngã đó là ý chí mạnh mẽ của bản thân, có người sau vấp ngã sẽ phó mặc cho cuộc sống, có người nhìn ra và đứng lên. Khó khăn hay thành công thì tất cả đều phải sống và tồn tại, cố gắng vượt qua được vấp ngã thì cuộc sống này sẽ có ý nghĩa hơn nhiều. Huyền Anh được gọi với nhiều danh xưng, mỗi tên là một sự thú vị và Huyền Anh đều trân trọng.

- Huyền Anh có thể chia sẻ một chút về mẫu đàn ông lý tường của mình?

Huyền Anh hy vọng sẽ gặp một người có trách nhiệm với gia đình, biết yêu thương và giàu lòng nhân ái.

Theo Pháp luật & Xã hội