Mục đích ban đầu của Mr.Đàm khi mời cô ca sĩ chuyển giới hợp tác trong MV mới là để thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngay trước thềm năm mới Ất Mùi, Đàm Vĩnh Hưng đã kịp cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới. Đó là DVD The Best Collection – Yêu em cả trong giấc mơ.

DVD gồm 4 MV, trong đó có hai MV vừa được thực hiện trong thời gian qua là Yêu em cả trong giấc mơ Làm sao anh biết. Đặc biệt, với Làm sao anh biết, Mr.Đàm đã có lần đầu tiên kết hợp cùng Hương Giang Idol.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại cho biết rằng mục đích ban đầu khi mời Hương Giang Idol là để gây chú ý. Tuy nhiên, trong quá trình quay, anh mới nhận ra rằng cô ca sĩ chuyển giới là một người có nhiều tiềm năng trong việc diễn xuất và rất chỉn chu trong công việc.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang Idol

MV Làm sao anh biết được thực hiện như một bộ phim ngắn xoay quanh cuộc sống khó khăn của một đôi vợ chồng nghèo. Vì muốn đổi đời, cô vợ (Hương Giang Idol) đã bỏ đi để lại người chồng (Đàm Vĩnh Hưng) một mình nuôi con khôn lớn.

Cũng được xây dựng theo dạng “short film”, Yêu em cả trong giấc mơ có cốt truyện phức tạp hơn một chút. MV này có sự tham gia của hai tên tuổi gạo cội là Việt Trinh, Hoàng Phúc cùng các diễn viên nhí.

Ngoài bộ đôi MV kể trên, hai sản phẩm còn lại trong DVD The Best Collection – Yêu em cả trong giấc mơÔ kìa đời bỗng dưng vui (sáng tác Hoàng Thi Thơ)  và Tình yêu của tôi (My fans). Đây đều là những MV đã được ra mắt trong năm qua.

Được biết, công việc năm cũ của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa dừng lại ở đây. Vào ngày 12/2 tới, anh sẽ tổ chức đêm nhạc Chào Xuân 2015 tại sân khấu 126 để quyên góp vàchăm lo cho nghệ sỹ già neo đơn. Hai ngày sau, Mr.Đàm thực hiện chương trình Chú Ếch vui Tết cho trẻ em tại Nhà thiếu nhi Quận 10-139 Bắc Hải Q10.

Phong Vũ