"Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh , xã hội mỗi người mỗi kiểu", Cường đô la lên tiếng sau tai nạn của vợ.

{keywords}

Chiếc xe bẹp dúm sau tai nạn ở sân bay của Hồ Ngọc Hà

Tin xe chở Hồ Ngọc Hà gây tai nạn liên hoàn làm nóng các trang mạng trong những ngày cuối năm. 

Trên trang cá nhân, Cường đô la - người được cho là có mặt lúc Hồ Ngọc Hà gặp nạn đã lên tiếng xung quanh vụ việc.  Cường đô la cùng vợ đã đến thăm hỏi các gia đình nạn nhân sau vụ việc. Anh viết: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều . Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục...".

{keywords}

Cường đô la chia sẻ trên trang cá nhân

Chuyện chồng chung tay giải quyết những tai nạn không may mà vợ gặp phải là điều bình thường. Nhưng với trường hợp của Hồ Ngọc Hà, tin đồn cô và Cường đô la đã ly thân từ cách nay rất lâu, nay 'tự nhiên' lại tái hợp khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng đó là hành xử đẹp của Cường đô la. "Ly dị rồi mà vẫn chung tay giải quyết khó khăn", "Đây có thể là tin tốt lành cho việc gương vỡ lại lành",...nhiều bình luận sau status của Cường đô la.

{keywords}

Cường đô la nói chuyện với gia đình nạn nhân của vụ tai nạn

Anh Thư