Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Thu Minh, Thanh Hằng, là những ngôi sao nổi tiếng với mác "tiền tỷ".


Đàm Vĩnh Hưng

Trong số các đại gia showbiz Việt, Mr Đàm nổi tiếng là người chịu chơi và rất cởi mở khi công bố những món đồ sang chảnh, đắt tiền của mình.

Ngoài số tiền cát-xê được liệt vào hàng "khủng", Đàm Vĩnh Hưng còn khiến công chúng choáng váng với những chiếc xe sang và độc nhất Việt Nam.

Mr Đàm hiện đang sở hữu một căn biệt thự trắng vô cùng sang trọng ở Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Nội thất của căn nhà được thiết kế rất độc đáo với kiến trúc phương Tây. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mua một ngôi biệt thự trên không cao cấp ở tầng cao nhất trong khu đô thị Sunrise City trị giá gần 3 triệu USD.

{keywords} 

Nội thất cao cấp cùng không gian sang trọng trong căn biệt thự tiền tỷ của Mr Đàm.

Không chỉ sắm nhà sang mà Đàm Vĩnh Hưng còn có cả thú chơi xe sang. Trước đó, anh sở hữu chiếc Lexus RX350 2011 có giá gần 2,5 tỷ đồng với thiết bị cực kỳ hiện đại. Thế nhưng, chỉ một chiếc xế không đủ thỏa mãn thú chơi xe tiền của Mr Đàm. Đầu tháng 8/2014, anh khiến nhiều người bất ngờ với chiếc Ford Transit DCar Limited có nội thất siêu sang.

Cuối tháng 11/2014, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi mang chiếc xế dát vàng với chi phí sửa chữa lên đến 40 tỷ đồng chỉ để xuất hiện vài phút trong liveshow tiền tỷ Thương hoài ngàn năm 2. Chiếc xe được mạ vàng từ trong ra ngoài với nội thất cao cấp khiến nhiều người trong giới phải ngưỡng mộ vì độ chịu chi của "ông hoàng nhạc Việt".

{keywords} 

Chiếc xe dát vàng thuộc hàng "độc" trong showbiz Việt của Mr Đàm.

Khi khán giả chưa ngắm "đã" chiếc xe dát vàng thì mới đây, Mr Đàm còn được tặng một chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương và nạm hình rồng tinh xảo. Dù không phải bỏ tiền ra mua song chiếc iPhone 6 cũng góp phần làm phong phú thêm cho bộ sưu tập những món đồ sang chảnh của giọng ca Chiếc vòng cầu hôn.

Ngoài xe xịn, điện thoại cao cấp, ông hoàng còn có những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ từ quần áo, giày dép, đồng hồ, mắt kính, nhẫn kim cương...

Ngoài việc đi hát, làm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một nhà kinh doanh và sản xuất phim rất "mát tay". Vừa là ông chủ hệ thống Vua biển, anh còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với tư cách nhà sản xuất và đóng một vai nhỏ trong phim Hiệp sĩ mù. Dù không công khai doanh thu của bộ phim song anh tiết lộ thành công của Hiệp sĩ mù dư thừa để có thể tiếp tục dự án phim ảnh khác.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là "quý cô kim cương" của showbiz Việt với thương hiệu kim cương mang tên mình. Không chỉ là "bà trùm" kim cương mà kiều nữ họ Lý còn rất có duyên với công việc kinh doanh thời trang. Showroom thời trang sang trọng của cô luôn là điểm dừng chân dành cho giới thượng lưu.

Ngoài biệt tài kinh doanh, cựu Đại sứ du lịch còn sở hữu một cơ ngơi khủng khi còn khá trẻ. Tòa nhà rộng gần 600m2 nằm trên đường Đồng Khởi vừa là nơi mở showroom thời trang cao cấp và kim cương còn có quầy bar, phòng karaoke với nội thất sang trọng.

{keywords}

Một góc ngôi biệt thự tiền tỷ với nội thất đẳng cấp của "quý cô kim cương".

Nếu Mr Đàm có thú chơi xe, hàng hiệu tiền tỷ thì Lý Nhã Kỳ cũng không kém cạnh khi có trong tay bộ sưu tập kim cương phong phú với giá trị mỗi món đồ gần 10 tỷ đồng. Cùng với nữ trang tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ chẳng tiếc tay sắm cho mình những trang phục hàng hiệu nổi tiếng thế giới.

Thu Minh

Khó có mỹ nhân nào có thể "vượt mặt" được Thu Minh về độ sang chảnh từ nhà cửa, tới xế xịn hay những bộ thời trang hàng hiệu và nữ trang tiền tỷ.

Mới đây, Thu Minh và chồng Tây đại gia khiến người hâm mộ xôn xao khi vợ chồng cô đã hoàn thành thủ tục mua siêu biệt thự trị giá 85 tỷ đồng giữa trung tâm Q3, Tp. HCM. Thậm chí, hai vợ chồng nữ ca sĩ mua tới 2 căn hộ penhouse đập thông để nhập thành một căn hộ rộng hơn 670m2 với nội thất cao cấp mang phong cách quý tộc.

{keywords} 

Vợ chồng nữ ca sĩ mua và trùng tu lại căn hộ siêu sang trị giá 85 tỷ đồng.

Cuối tháng 2/2014, nữ ca sĩ Bay cũng khiến dư luận tò mò với chiếc Mercedes được khắc tên mình nhằm khẳng định quyền sở hữu.

Thanh Hằng

Thanh Hằng giữ vững vị trí vedette của làng mẫu Việt trong một thời gian dài với thù lao được liệt vào hàng "khủng" nhất trong giới chân dài. Ngoài việc làm mẫu, cô còn là một diễn viên tay ngang có duyên và sở hữu kho đồ tiền tỷ hoành tráng.

{keywords}

Thanh Hằng bên chiếc xế hộp quen thuộc.

Là một người đam mê tốc độ, Thanh Hằng rất yêu thích những mẫu xe hơi sang chảnh, khẳng định đẳng cấp của mình. Người đẹp Mỹ nhân kế thường sử dụng chiếc Mercedes trắng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Ngoài việc chơi xe đẹp, Thanh Hằng còn sở hữu bộ sưu tập thời trang và túi xách hàng hiệu tiền tỷ.

Theo Dân Việt