Trang Trần vô cùng ân hận vì những hành vi của mình, cô cũng gửi lời xin lỗi tới cơ quan chức năng và người hâm mộ.

Vụ việc Trang Trần chống đối người thi hành công vụ vào rạng sáng 27/2 và bị bắt khẩn cấp tại công an phường Hàng Buồm chính là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận nhất trong những ngày qua.

Sau khi để vụ việc đi quá xa, Trang Trần đã vô cùng hối hận vì hành vi thô lỗ, tục tĩu của mình.

{keywords} 

Tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, ngày 1-3, Trần Thị Trang đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

Trong bản kiểm điểm cô viết có đoạn: “Vì uống quá nhiều rượu nên tôi đã không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản.

Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo, tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình.

Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình.

Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình.

Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.

Trong clip được quay tại trụ sở công an phường Hàng Buồm, Trang Trần cũng tỏ ra vô cùng hối hận vì hành vi của mình. Cô gửi lời xin lỗi tới các cơ quan chức năng và người hâm mộ.

Ngoài ra, mẹ của cựu người mẫu Trang Trần là bà Đặng Thị Sơn đã viết thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm.vì hành vi sai trái của con mình.

Bà Sơn chân thành: “Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữ không hay để nói với các đồng chí công an.

Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiến tôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng với luật pháp. Tôi hiểu rằng, đây là một điều đáng tiếc và tôi rất đau lòng.

Sau đoạn clip, rất nhiều người hi vọng Trang Trần thật sự kiểm điểm lại chính mình để người hâm mộ không thất vọng.

Nhiều fan hâm mộ cũng chia sẻ rằng đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại và mong mọi người rộng lòng với Trang Trần.

Cùng nhìn lại toàn bộ diễn biến của sự việc để có cái nhìn đa chiều nhất về câu chuyện này.

Rạng sáng ngày 27/2, có một vụ vi phạm giao thông xảy ra tại khu vực phường Hàng Buồm. Được biết, tại đây người thực hiện giao thông đã đi ngược đường 1 chiều.

Sáng 27/2, thông tin cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần (hay còn gọi là Trang Khàn) đang bị tạm giữ tại công an phường Hàng Buồm.

Ngay sau đó thông tin được phía công an xác nhận là chính xác. Lúc này nhiều người vẫn đứng về phía Trang Trần vì cho rằng cô "nghĩa hiệp", chỉ muốn bảo vệ anh taxi mà thôi.

Xuất hiện clip tại hiện trường

{keywords}

Chiều 27/2, một đoạn clip được cho là quay tại trụ sở công an phường Hàng Buồm được phát tán trên mạng. Sự việc này đáng ra chỉ liên quan đến tài xế điều khiển phương tiện nhưng không hiểu vì lý do gì, Trang Trần lại bước xuống xe và bắt đầu chửi bới.

Rất nhiều người bất ngờ khi Trang Trần xuất hiện trong bộ dạng khá lôi thôi, miệng thì liên tục mắng chửi. Xem xong clip nhiều người tin chắc rằng cô đang say rượu.

Đêm 27/2, tiếp tục một đoạn clip quay hiện trường vụ việc của Trang Trần được đưa lên mạng. Sau đó còn 1-2 clip hiện trường khác được quay với các góc độ xa gần khác nhau.

Sau khi những clip này được đăng tải, thiện cảm của người hâm mộ dành cho Trang Trần bị tan biến.

Nhiều người "sốc nặng" trước những lời lẽ tục tĩu và thái độ ngông cuồng của cô.

Không chỉ liên tục chửi bới, Trang Trần còn tát và đá vào lực lượng thi hành công vụ.

Bắt khẩn cấp Trang Trần

Ngày 27-2, CQĐT CAQ Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (SN 1985), HKTT tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội; hiện trú tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ CHí Minh, để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ của Trang Trần lên tiếng

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều bạn bè nghệ sĩ của Trang Trần đã lên tiếng. Nhiều người hi vọng Trang Trần có thể tỉnh táo hơn trong cách cư xử.

Mọi người đều mong Trang Trần sớm vượt qua được hoạn nạn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến chỉ trích hành vi của Trang Trần.

Theo Tri thức trẻ