Vì rất nhiều lý do mà người đẹp Việt như Hà Kiều Anh, Diễm Hương bị người thân ghẻ lạnh, có khi là bêu xấu.

Hà Kiều Anh không gặp mặt bố nhiều năm

{keywords}

Hà Kiều Anh là hoa hậu có tuổi thơ không êm đẹp và cả cuộc sống mới sau này với người chồng đầu tiên.

Cô từng chia sẻ, ai cũng khen cô xinh đẹp giống bố nhưng cô không biết nên vui hay nên buồn. Bởi lẽ đã mấy chục năm nay, Hà Kiều Anh chưa từng gặp lại người cha yêu dấu. 

"Từ ngày bố mẹ chia tay và bố lập gia đình với cô giáo dạy mẫu giáo của tôi, bố đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Và ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Bị bố từ chối gặp mặt nhưng người đẹp vẫn may mắn vì gia đình nhà nội, ông nội và các cô các chú vẫn yêu thương.

Mẹ con Thủy Tiên bị 2 họ ghẻ lạnh

{keywords}

Thuỷ Tiên sinh ra ở miền Tây. Cô là con một trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người gốc Hoa. Tuổi thơ cô không êm đềm như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bởi năm cô lên 9 tuổi, bố cô đã qua đời sớm vì căn bệnh lao phổi.

Không chỉ phải chịu nỗi đau mất cha, một trong những lý do khiến tuổi thơ của Thuỷ Tiên luôn đầy bất hạnh và ám ảnh, cô còn chịu sự đối xử ghẻ lạnh của gia đình hai bên nội ngoại dành cho mẹ con cô.

Ông bà nội lạnh nhạt với mẹ con cô vì bố cô bị cái bệnh mà mọi người ghê sợ, ông bà ngoại thì chửi mắng cô, xua đuổi cô, nói cô là đứa con không cha, là đồ ương bướng lì lợm.

Cô từng chia sẻ: “Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hàng để đợi lì xì nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng", Thủy Tiên từng chia sẻ.

Diễm Hương từng bị mẹ đẻ từ mặt

{keywords}

Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ từ mặt vì đi thi hoa hậu

Diễm Hương cũng từng tâm sự cô bị mẹ phản đối kịch liệt và từ mặt khi đi thi hoa hậu. Mối quan hệ của cô và mẹ không được tốt đẹp như nhiều gia đình khác.

Lần đỉnh điểm là trong 1 sự kiện, mẹ đẻ của Diễm Hương không ngần ngại tố con gái xấu đủ điều trước công chúng. Câu chuyện ồn ào của mẹ con Diễm Hương khiến không ít người cảm thấy khó hiểu và buồn. 

Khi được hỏi về thái độ khó hiểu của mẹ mình, Diễm Hương buồn bã cho biết đó là việc riêng trong gia đình. Cô cũng tâm sự rằng, nếu cô tiết lộ lý do ra có thể khiến mẹ bị tổn thương nên lúc này cô sẽ chịu những lời mắng mỏ của mẹ mà chưa muốn giải thích gì. Hoa hậu chia sẻ: "Tôi có nhiều điều chất chứa trong lòng không thể nói ra vì mỗi người, mỗi gia đình đều có những vấn đề riêng cần được giữ kín. Tôi chỉ biết cố gắng làm việc hết sức để không phụ lòng những người ủng hộ và tin tưởng mình".

Anh Thư (tổng hợp)