Tối qua (21/3), đương kim Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên đã có mặt tại Nam Định để tham dự Lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong – Nam Định.


{keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên từng là cự học sinh lớp chuyên Pháp khóa 2011-2014

{keywords}

Diễn viên Diệu Hương giản dị trong chiếc đầm suông rộng màu hồng. Cô có nụ nười thân thiện, dễ mến và khả năng truyền cảm hứng tốt trong các vai diễn của mình.

{keywords}

Diệu Hương, MC Hạnh Phúc và Hoa hậu Kỳ Duyên chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau khi có dịp gặp gỡ lần đầu.

{keywords}

Hạnh Phúc là MC, Biên tập viên Chuyển động 24H của VTV. Anh từng là cựu học sinh lớp chuyên Toán của trường Lê Hồng Phong, Nam Định khóa 2002-2005.

 

{keywords}

Cùng sống và làm việc tại Hà Nội, Hạnh Phúc và Diệu Hương còn là những người bạn gần gũi khi cùng hoạt động trong giới truyền thông, giải trí. Kỳ Duyên tùy là "em út", mới lần đầu gặp gỡ và làm việc chung nhưng cả 3 đã nhanh chóng kết thân để giữ liên lạc.

{keywords}

Hai MC giao lưu với diễn viên Diệu Hương. Nữ diễn viên đã xúc động khóc khi nhìn thấy các cựu học sinh lớp chuyên Nga của cô năm nào đã tập trung có mặt trong ngày hội trường.

 {keywords}

Ba MC của chương trình đã tạo nên được không khí sôi động, ấm cúng và thân tình trong dịp kỉ niệm đặc biệt của ngôi trường nổi tiếng gần 100 năm tuổi của Nam Định.

{keywords}

Không khí chuẩn bị của các MC và khách mời trước chương trình.

Trương Công Trung

Ảnh: Hải Bá