Vị nhạc sĩ 'Nếu em được lựa chọn' dành những lời có cánh cho nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân.

Mới đây, NS Thái Thịnh đã hết lời khen ngợi tiết mục Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP trong đêm liveshow thứ 8 của The remix – Hòa âm ánh sáng 2015. Dù màn trình diễn còn gây nhiều tranh cãi nhưng vị nhạc sĩ gạo cội không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân: “Mặc dù đang bị cảm, ho và mệt, phần trình diễn như bão tố vẫn không mắc một lỗi kỹ thuật nào dù là nhỏ nhất. Thể lực quá tốt ở độ tuổi sung mãn nhất, vừa nhảy cực mạnh vừa hát live không chênh, phô hay hụt hơi một ca từ nào.

{keywords}

Từng chi tiết nhỏ của màn trình diễn cho thấy đã có sự tập luyện hết sức công phu và nghiêm túc với tài năng thiên phú. Thú thật các ca sĩ Hàn Quốc còn chưa bao giờ làm cho tôi thích ngồi xem không muốn chớp mắt, như em".

Đây không phải lần đầu tiên NS Thái Thịnh bày tỏ sự ưu ái đặc biệt dành cho Sơn Tùng. Trước đó, anh đã từng lên tiếng bênh vực Tùng khi nam ca sĩ này đang khốn đốn vì bị dư luận chĩa mũi dùi vào nghi án đạo nhạc đình đám cuối năm 2014. Được biết, các Sky (tên gọi fanclub Sơn Tùng) cũng tỏ ra yêu quý, cảm kích NS Thái Thịnh vì nhiều lần “ra tay" giúp đỡ Sơn Tùng.

Màn live ca khúc Cơn mưa ngang qua trong đêm thi The remix vừa qua vấp phải khá nhiều lùm xùm trong dư luận. Nổi bật nhất là việc NS Nguyễn Hải Phong bị ném đá vì “dám” chấm tiết mục của Sơn Tùng M-TP điểm 9. Vụ việc báo động cho văn hóa thần tượng lệch lạc của một bộ phận không nhỏ người hâm mộ Sơn Tùng khi trước NS Nguyễn Hải Phong thì diva Mỹ Linh, Hoài Lâm, Văn Mai Hương… đều từng “tơi tả” vì các Sky.

 {keywords}

Trang phục có họa tiết tương đồng của G-Dragon vào năm 2010 tiếp tục được Sơn Tùng “trưng dụng” lại.

Trong dư luận, bên cạnh những lời khen ngợi cũng xuất hiện không ít quan điểm trái chiều. Một số khán giả cho rằng Sơn Tùng hét và diễn nhiều hơn hát, trong khi trang phục, phong cách biểu diễn tiếp tục có dấu hiệu tương đồng với ngôi sao Hàn Quốc G-Dragon.

Gia Bảo