- Vào vai tiểu thư Elena trong bộ phim Mặt nạ Zoro, Thu Minh thật nồng nàn quyến rũ với chiếc váy đỏ bó sát khoe vòng eo thon nhỏ và những bước nhảy mạnh mẽ.
Đêm thi BNHV thứ 6, Thu Minh hoàn toàn chứng tỏ được đẳng cấp từ cách chọn nhạc, cảm nhạc cho đến những bước nhảy rất  cá tính. Cô bứt phá với kỹ thuật chắc chắn và không ngại bất cứ một động tác khó nào. Như đã nói, Thu Minh có sự tinh anh và chuyển động cơ thể dẻo dai như một con báo gấm.



Tạo hình cặp đôi Zoro/Elena quả là một lựa chọn thú vị và chính xác cho Thu Minh và Lachezar khi hai xuất hiện như thể ở trên màn ảnh bước ra sân khấu. Khán giả cổ vũ phần thi của Thu Minh thật cuồng nhiệt, những tràng vỗ tay và sự hưng phấn cao độ kéo dài đến khi giám khảo Khánh Thy nhận xét và cả lúc Thu Minh đã lui vào hậu trường cùng MC Đoan Trang.


     Tình yêu nồng nàn của Alejandro Elena

Clip: Đẳng cấp của "báo gấm" Thu Minh



Bài nhảy Pase doble đậm chất Latin nóng bỏng đã thêm một lần nữa chứng tỏ phong độ ổn định của ca sĩ "Đường cong". Liên tục nằm trong top dẫn đầu, cho đến lúc này Thu Minh là thí sinh có số điểm cao nhất nhất với 3 lần lên ngôi đầu bảng.

Hồ Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng