Theo Mỹ Tâm, chính vì tính ngẫu hứng của mình mà cô đã có một đội hình rất đặc biệt sau vòng Giấu mặt.

Sau một thời gian âm thầm tuyển sinh cũng như ghi hình cho vòng Giấu mặt, buổi họp báo chính thức giới thiệu mùa giải thứ 3 của chương trình Giọng hát Việt đã diễn ra vào chiều ngày 5/5.

Tại buổi họp báo này, hầu như mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào 3 huấn luyện mới là Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng. Trước câu hỏi chung cho tất cả về tiêu chí chọn thí sinh, mỗi người đã có một ý riêng.

Nếu như Thu Phương thiên về tính bản năng trong giọng hát thì Tuấn Hưng lại khẳng định chỉ cần cảm thấy nổi da gà là anh sẽ bấm nút ngay. Duy chỉ có Mỹ Tâm là “xoay ghế” theo cách không giống ai.

{keywords}
Bộ tứ HLV mùa giải thứ 3

Cô bảo mình thấy thích ai thì sẽ bấm cho người ấy. Đôi khi thấy các HLV khác bấm, cô cũng bấm cùng cho vui. Thậm chí có những thí sinh không được HLV nào chọn, Mỹ Tâm cũng chọn vì thấy tội nghiệp. Chính vì thế mà theo Mỹ Tâm, đội của cô rất đặc biệt, hay dở kiểu gì cũng có.

Bên cạnh sự xuất hiện của các HLV mới, Giọng hát Việt 2015 còn có một số thay đổi ở thể lệ. Theo đó, chương trình vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Tuy nhiên, sau vòng này, các giọng ca được đi tiếp sẽ vào luôn vòng Biểu diễn trực tiếp chứ không phải trải qua vòng Đo ván như năm ngoái.

Ngoài ra, các thí sinh còn có thể dự thi với tiết mục song ca ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, với trường hợp này, có thể chỉ một trong hai người được giám khảo lựa chọn. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h ngày 10/5 tới.

Phong Vũ