- Ngày 1/6 tại TP.HCM, hoa hậu Mai Phương Thúy và diễn viên Tăng Thanh Hà đã tham gia tặng quà cho các em học sinh trong chương trình Cho trẻ vui đến trường.


Tăng Thành Hà tặng quà cho em Phạm Văn Mạnh
Mai Phương Thúy và Tăng Thanh Hà đã trực tiếp trao tận tay các em học sinh những phần quà ý nghĩa nhân ngày 1/6. Những học sinh đầu tiên nhận quà gồm em Nguyễn Thị Huyền (trường Chu Văn An, Đắk Mil, Đắk Nông), Phạm Văn Mạnh (trường Đaknia, Đắk Nông) và Nguyễn Thanh Hòa (trường Lê Quý Đôn, Krông Ana, Đắk Lắk).


Mai Phương Thúy tặng quà cho em Nguyễn Thị Huyền
Hoa hậu Việt Nam 2006 và cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" cũng đã cùng trò chuyện, hỏi thăm việc học tập, chụp ảnh lưu niệm với các học sinh miền cao lần đầu tiên về TP.HCM. Đặc biệt, hoàn cảnh em Nguyễn Thị Huyền dù tật nguyền vẫn vươn lên trong học tập, đã gây xúc động mạnh cho hai nữ nghệ sĩ.


Chụp một bức ảnh với thần tượng bấy lâu chỉ thấy trên ti vi
Diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa trong bối cảnh tháng 6 - tháng của thiếu nhi. Tôi rất mong có nhiều người cùng tham gia, nhằm mang lại cho các em thiếu nhi cơ hội được học tập, phát triển tương lai".


Hai nữ nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng 3 em học sinh Tây Nguyên

Hoa hậu Việt Nam 2006 hỏi thăm hai em Hòa và Mạnh
Tỷ lệ học sinh bỏ học do hoàn cảnh gia đình khó khăn ngày càng tăng, đặc biệt ở những vùng sâu vùng xa của nước ta. Chương trình Cho trẻ vui đến trường được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ kịp thời và thiết thực để các em học sinh nghèo trở lại trường học.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ trao cho quỹ học bổng Ngăn dòng bỏ học của báo Tuổi trẻ. Trong năm 2011, quỹ học bổng này hướng đến giúp đỡ các học sinh nghèo trên địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên.

Long Hà