Có người vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, có người lao đao vì scandal tình ái và cũng có người phải tìm tới cái chết vì bị lạm dụng tình dục.


{keywords}

Trong phim Vườn sao băng, Park Soo Jin vào vai tình đầu của "chàng Gốm" So Yi Jung. Xuất hiện không nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn tạo được thiện cảm khá tốt từ phía khán giả. Tuy nhiên, sau đó, cô không có vai diễn nào thực sự nổi bật. Cô tham gia đóng vai phụ trong một số bộ phim như Bạn gái tôi là hồ ly, Nữ hoàng Seondeok, Mỹ nam nhà bên....

{keywords}

Mới đây,  Park Soo Jin bất ngờ trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc khi nam diễn viên Bae Yong Joon tuyên bố kết hôn với cô vào mùa thu tới. Thông tin này khiến nhiều khán giả sững sờ bởi cả hai mới chỉ hẹn hò được khoảng 3 tháng. Ngôi sao của phim Bản tình ca mùa đông mới chia tay bạn gái vào hồi tháng 2. Trong buổi gặp mặt fan mới tổ chức, Park Soo Jin được rất nhiều vệ sĩ tháp tùng.

{keywords}

Thành công của phim Vườn sao băng đưa tên tuổi của Lee Min Ho trở thành người trong mộng của hàng triệu thiếu nữ châu Á. Sau đó, anh tham gia vào hàng loạt các bộ phim đình đám như Thợ săn thành phố, Thần y, Người thừa kế....Lee Min Ho hiện là một trong những diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

{keywords}

Tên tuổi của Lee Min Ho càng trở nên thu hút hơn khi chuyện tình cảm của anh và "tình đầu quốc dân" Suzy bị truyền thông phát hiện. Rất nhiều fan gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

{keywords}

Khi vào vai cô nữ sinh Geum Jan Di, Goo Hye Sun bước đã bước sang tuổi 25. Tuy nhiên, với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng và nụ cười đáng yêu, nữ diễn viên vẫn chinh phục được rất nhiều khán giả.

{keywords}

Goo Hye Sun là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài của Hàn Quốc. Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát, làm đạo diễn, viết sách, vẽ tranh. Mới đây, ngôi sao sinh năm 1984 tham gia phim Bác sĩ khát máu.

{keywords}

Kim Bun gây ấn tượng mạnh mẽ với vai chàng công tử hiền hành, si tình trong phim Vườn sao băng. Sau thành công của bộ phim, anh liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi. Anh phải tạm ngưng  sự nghiệp diễn xuất trong một thời gian, trước khi trở lại với vai diễn ấn tượng trong phim Gió mùa đông năm ấy.

{keywords}

Dù chỉ đóng vai phụ trong bộ phim nổi tiếng nhưng Kim So Eun lại được yêu mến không kém Goo Hye Sun. Cô gây thiện cảm với khán giả bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia chương trình truyền hình thực tế We got married.

{keywords}

Kim Hyun Joong vào vai nhân vật có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại khao khát được yêu thương trong phim Vườn sao băng. Khi đang là ngôi sao được chú ý, nam diễn viên sinh năm 1986 bất ngờ bị bạn gái cũ tố cáo tội hành hung.Vụ việc càng trở nên ầm ý khi người phụ nữ này khẳng định với truyền thông đang mang thai đứa con của Kim Hyun Joong.

{keywords}

Giữa lúc bị scandal bao vây, Kim Hyun Joong chọn cách nhập ngũ. Hành động của anh bị nhiều người chỉ trích là trốn tránh trách nhiệm.

{keywords}

Jang Ja Yeon chỉ đóng một vai phụ trong bộ phim Vườn sao băng. Cô tự tử vào năm 2009 vì bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Trong bức thư tuyệt mệnh, nữ diễn viên xấu số cho hay, cô đã bị công ty quản lý ép mua vui cho 31 người, tổng cộng 100 lần. Sự ra đi của nữ diễn viên sinh năm 1980 khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều khoảng tối trong làng giải trí Hàn Quốc bị phanh phui trước dư luận. 

Theo Zing