Đó là một phần ký ức mà đôi khi chính bản thân Mai Phương Thúy cũng không muốn nhìn lại.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - ngày càng xinh đẹp và sang trọng, đó là điều khó có thể phủ nhận.

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng, để đến được như ngày hôm nay, nhan sắc 27 tuổi đã gặp không ít sai lầm. Phần lớn trong số đố đến từ cách chọn trang phục và tạo dáng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

 Sau khi bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc, như những người đẹp khác, Mai Phương Thúy cũng học cách tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, cách người đẹp chọn trang phục khoe vòng một quá cỡ khiến nhiều người phải lắc đầu, lè lưỡi.

{keywords}

Áo dài là một trong những sự lựa chọn đúng đắn nhất của các Hoa hậu. Thế nhưng, không phải ai cũng từ chối nội y và có dáng điệu phản cảm như thế này.

{keywords}

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Mai Phương Thúy khiến những người xung quanh tập trung vào vòng một thay vì gương mặt được trang điểm cẩn thận.

{keywords}

Chân dài 27 tuổi cũng một thời gian dài chạy theo cuộc đua khoe ngực như những cái tên khác trong giới showbiz.

{keywords}

Đi từ thiện với quần cạp trễ rộng rãi, Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến không ít người phải tròn mắt.

{keywords}

Việc chọn thời điểm khoe những số đo đáng mơ ước dường như là điều Mai Phương Thúy phải học tập. Thay vì ăn mặc giản dị, gần gũi, cô lại khiến người khác để ý vào sự phản cảm của mình thay vì hành động thiện nguyện đẹp đẽ.

{keywords}

Áp lực cuộc sống có thể khiến Mai Phương Thúy mệt mỏi nhưng một khi đã là Hoa hậu, cô lúc nào cũng phải xinh. Đó là điều thỉnh thoảng Mai Phương Thúy lại quên mất.

{keywords}

Dáng ngồi khó coi khiến cô phải chịu đựng không ít lời chỉ trích từ dư luận.

{keywords}

Khi Mai Phương Thúy diện trang phục này đến buổi công chiếu của một bộ phim, nhiều người nghĩ rằng nhà cô không có chiếc gương soi nào cả.

{keywords}

Chỉ một phút không để ý về dòng chữ nghịch ngợm trên mũ, người đẹp đã bị "ném đá" không tiếc tay.

{keywords}

"Nghiện trò này", ba chữ đơn giản chú thích cho một bức ảnh nghịch ngợm khiến Hoa hậu một lần nữa lại phải đối mặt với búa rìu dư luận. Họ cho rằng cô có cách tạo dáng quá phản cảm và khó hiểu.

{keywords}

Lại một lần khoe quá đà nữa của Hoa hậu, đó là suy nghĩ của không ít người khi thấy Mai Phương Thúy diện chiếc quần thun bó sát, để lộ một phần vòng ba khi tập thể dục. Điều đáng nói là tấm ảnh này lại được chính cô "check-in" trên trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ