Với mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai của mình, nữ giám khảo của Vietnam Idol 2015 đã thực hiện bộ ảnh hở bạo tặng người hâm mộ.

 {keywords}

Dù đang ở những tháng cuối của thai kì nhưng Thu Minh vẫn không chịu nghỉ ngơi mà tất bật trên phim trường của Vietnam Idol mỗi tối chủ nhật. Chưa kể mới cách đây chưa lâu, cô vẫn "vác bụng bầu" tự tay tổ chức giải polo quốc tế, hoạt động tích cực với phong trào bảo vệ động vật hoang dã, không ngại lên sân khấu biểu diễn những ca khúc hit... Giờ đây, cô thực hiện bộ ảnh táo bạo để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của mình - lên chức mẹ.

{keywords} 

Trong bộ ảnh mới của mình, Thu Minh liên tục biến hóa về hình ảnh. Nếu bộ đầm sa tuyn xanh ngọc hay chiếc đầm đen giúp cô tôn lên nét quy phái, sang trọng của một quý bà thanh lịch thì bộ quần sóc ánh kim đi cùng vest đen dáng dài và chiếc vòng cổ cầu kì giúp che đi phần ngực căng đầy thay vì phải mặc thêm áo khiến Thu Minh thật gợi cảm, hở nhưng không phô.

{keywords}
{keywords}

Sau bộ ảnh này, Thu Minh sẽ phải chia tay khán giả một thời gian vì ngày "khai hoa nở nhụy" đã đến gần. Việc tạm thời rời xa ghế giám khảo Vietnam Idol 2015 trong một khoảng thời gian cũng khiến Thu Minh có chút tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho biết sẽ sớm quay lại với Vietnam Idol ngay khi sức khỏe ổn định.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords} 

Theo PNO