- MC số 1 Việt Nam Lại Văn Sâm và nữ ca sĩ Mỹ Linh đã có cuộc "đối thoại" rất cởi mở và thẳng thắn xung quanh những câu chuyện liên quan đến nghề nghiệp, cuộc sống và cả những đứa con...

MC Lại Văn Sâm

Cặp nghệ sĩ nổi tiếng Anh Quân - Mỹ Linh chính là khách mời đầu tiên trong chương trình "Khách của VTV3" của năm 2011 sẽ phát sóng ngày 5/6. Đây là chương trình từng được khán giả truyền hình rất yêu thích, sau 13 năm vắng bóng đã chính thức trở lại.

Chương trình cuối cùng của "Khách của VTV3" phiên bản cũ có tên gọi là "Khoảng lặng" với vị khách mời là ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh em. Trong chương trình số cuối đó, MC Lại Văn Sâm có tâm sự cùng khán giả rằng trong cuộc sống, trong công việc và trong cả cuộc đời, mỗi con người luôn cần tới những khoảng lặng để sau đó mọi điều sẽ trở lại cân bằng hơn, thú vị hơn và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.


Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh sẽ là khách mời của VTV3

Vì sao lại có sự trở lại của "Khách của VTV3"?, với câu hỏi này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: "Khán giả của kênh truyền hình VTV3 có thể cũng dễ nhận thấy như chúng tôi rằng các chương trình talkshow (trò chuyện, giao lưu trên truyền hình) hiện có số lượng ít hơn hẳn so với các chương trình gameshow. Bởi vậy, việc sản xuất một talkshow gần gũi, ý nghĩa và dành cho mọi khán giả là điều mà chúng tôi ấp ủ.

Khi đem những mong muốn này trao đổi với lãnh đạo đài THVN, Tổng Giám đốc Truyền hình Việt Nam khi ấy là anh Vũ Văn Hiến có nói với chúng tôi là tại sao không làm tiếp "Khách của VTV3" vì chương trình từng được khán giả quan tâm, yêu mến. Tôi nói tại sao không?. "Khách của VTV3" trở lại cũng bắt đầu từ câu hỏi "Tại sao không?" ấy.

Chương trình "Khách của VTV3" với phiên bản mới cùng vị khách mời đã là khách của VTV3 từ cách đây 13 năm để cùng nhìn lại, rút ra một điều thật giản dị nhưng cũng nhiều ý nghĩa: cuộc đời, cho dù có những thăng trầm, biến cố, nhưng hãy nói: "Cảm ơn cuộc đời".

Chương trình "Khách của VTV3" sẽ phát vào 7h sáng chủ nhật hàng tuần. Lại Văn Sâm - MC được rất nhiều khán giả yêu quý sẽ là "chủ nhà" để tiếp chuyện những vị khách nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, văn hóa, nghệ thuật và thể thao. Ngoài những câu chuyện rất đời, xen kẽ trong chương trình sẽ có những tiết mục ca nhạc, tiểu phẩm, clip nghệ thuật...


S.Hà