Đã đăng quang 26 năm nhưng Hoa hậu Kiều Khanh vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

 

Người đẹp Kiều Khanh đoạt vương miện Hoa hậu Áo dài do báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức năm 1989. Trước đó, người đẹp tham gia chỉ vì nghe bạn bè "rủ rê" chứ hoàn toàn không hề nghĩ tới việc mình sẽ chiến thắng.

 

{keywords}

Người đẹp Kiều Khanh đoạt vương miện Hoa hậu Áo dài do báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức năm 1989.

Cuộc thi này chỉ tổ chức một lần duy nhất nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn với xã hội và cộng đồng người Việt toàn cầu. Ngày đó, hầu hết các báo ngày, tuần báo, tuần san đều giật tít lớn hoan nghênh và chúc mừng tân Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh. Nhiều người vẫn nhớ câu chuyện 100.000 post card ảnh Kiều Khanh đã được NXB Văn hóa dân tộc phát hành và bán hết ngay sau cuộc thi.

Cũng nhờ cuộc thi này, tà áo dài truyền thống như được tiếp thêm sức mạnh. Những tiệm may áo dài mọc lên khắp nơi. Những cuộc thi tương tự cũng được tổ chức ở Los Angeles, Paris... và nhiều trường trung học trên cả nước đã yêu cầu nữ sinh mặc đồng phục là áo dài.

Hai năm sau khi đăng quang, Hoa hậu Áo dài gạt bỏ mọi hào quang của danh tiếng để sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Không lâu sau đó, Kiều Khanh kết hôn với ông giám đốc một hãng băng đĩa có tiếng và sinh ba người con.

{keywords}

Hoa hậu Kiều Khanh vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Nhưng hiện tại, chị là bà mẹ đơn thân bận rộn quản lý tiệm spa ở Quận Cam - Mỹ và việc chăm sóc cho những đứa con vẫn còn trong tuổi học hành.

Đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng Kiều Khanh vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật, mặn mà. Thậm chí bạn bè còn khen chị dường như không có nhiều thay đổi so với hình ảnh 24 năm trước - khi vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Áo dài.

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Hoa hậu Kiều Khanh trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Dù định cư ở Mỹ nhưng Kiều Khanh vẫn thường xuyên về nước để gặp gỡ bạn bè cũng như những người thân trong gia đình. Trong chuyến về thăm Việt Nam gần đây nhất, chị cũng dẫn theo 3 con của mình để thăm các thắng cảnh ở Việt Nam và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

{keywords}

Mới đây, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Kiều Khanh với dòng trạng thái: “Người tình của Hưng đây?! Chị là hoa hậu đầu tiên của thành phố sau giải phóng - Hoa Hậu áo dài Thành phố năm 1989 Kiều Khanh. Cứ qua tới bên này là chị mua chè, xôi mang đến tận sân khấu cho Hưng”.

{keywords}

Những bức hình hé lộ nhan sắc Kiều Khanh hiện tại trẻ đẹp bất ngờ. Các fan hâm mộ “ông hoàng nhạc Việt” nhận xét: "Chị Khanh là hoa hậu 26 năm rồi mà như 26 tuổi vậy", "Chị ấy xinh quá", "Chị vẫn đẹp quá", "Kiều Khanh dễ thương quá, không thấy già, mình thích hoa hậu này nhất", "Kiều Khanh đẹp hơn xưa", "Chị này đẹp thật, vừa có nét Tây, vừa có nét ta"...

Theo ĐS&PL