- Sự xuất hiện của dàn mẫu độc quyền trong tay Khắc Tiệp giúp cho khán giả thỏa mãn được đôi chút phần nhìn trong một “đêm hội” nhạt nhòa.

Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiêp. Ban đầu, sự kiện này được tổ chức ở quy mô nhỏ với mục đích “vui là chính” giữa Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty. Sau đó, “ông trùm” lắm chiêu quyết định gây dựng Đêm hội chân dài như một chương trình thời trang đẳng cấp.

Tuy nhiên, đẳng cấp đâu chưa thấy, chỉ thấy xuất hiện toàn những scandal tai tiếng sau các đêm hội. Có lẽ cũng vì thế mà năm nay, chương trình được thực hiện đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều. Bản thân Vũ Khắc Tiệp cũng không còn huênh hoang “chém gió” về sự kiện “đẳng cấp” của mình nhiều như trước.

Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài tiếp tục được diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7. Mặc dù không gian thì vẫn rộng như vậy, nhưng sảnh chờ đã không còn được bày biện cầu kỳ như trước. Sân khấu phía trong cũng được dàn dựng đơn giản hơn nhiều chứ không còn hoành tráng và màu mè giống mọi năm.

{keywords}

Ngọc Trinh xuất hiện nhanh chóng ở phần đầu chương trình.

Kịch bản của chương trình cũng chẳng có gì đặc biệt như lời MC nhắc đi nhắc lại. Phần chính của đêm hội là hai tiết mục biểu diễn thời trang diễn ra một cách nhạt nhòa. Hai bộ sưu tập bình thường được thể hiện bởi dàn mẫu kém tên tuổi khiến cho không ít khán giả ngáp ngắn ngáp dài.

Màn trao danh hiệu “king” và “queen” của đêm hội được thực hiện nhạt như nước ốc. Thậm chí, không ít cái tên được đề cử đã bỏ về từ sớm. Thêm một điều buồn cười là chẳng hiểu vì lý do gì, Thủy Top được xếp trong danh sách đề cử của các nữ doanh nhân.

Cũng may, nhờ bàn tay của bộ đôi Phạm Hoàng Nam và Nguyễn Hải Phong mà chương trình còn có gì đấy để xem, để nghe. Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng MTP góp mặt với tư cách là ca sĩ khách mời, tự nhiên trở thành hai gương mặt nổi bật nhất trong một sự kiện dành cho giới người mẫu.

Bên cạnh đó, màn giới thiệu những chân dài độc quyền của Vũ Khắc Tiệp ở phần đầu chương trình cũng phần nào giúp cho khán giả thỏa mãn được phần nhìn. Tuy nhiên, dàn mẫu này dường như chỉ xuất hiện với mục đích làm nóng chương trình, sau đó cũng biến mất luôn.

Sau vẻn vẹn 45 phút, chương trình khép màn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Cùng chiêm ngưỡng dàn mẫu nóng bỏng của Vũ Khắc Tiệp.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Phong Vũ