Ngọc Vũ – chàng ca sĩ trẻ bị đồn là người yêu hiện tại của Thu Phượng khẳng định mối quan hệ với “đàn chị” chỉ đơn thuần là giúp đỡ nhau trong cuộc sống.


Thời gian gần đây, ca sĩ Thu Phượng thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với ca sĩ trẻ Trần Ngọc Vũ lên trang cá nhân kèm theo những dòng chia sẻ “mùi mẫn”.

{keywords}

 

Ngoài ra, cặp đôi này còn liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí và dành sự quan tâm, chăm sóc nhau như một cặp tình nhân thực sự.

Trước tin đồn có người yêu mới sau 3 năm chia tay với danh hài Thành Trung, Thu Phượng không phủ nhận hay khẳng định Ngọc Vũ là bạn trai hiện tại của mình. Song cô cũng thừa nhận đang yêu và đó là người đàn ông khiến cho trái tim cô rung động.

Gặp gỡ trực tiếp chàng trai sinh năm 1991 để tìm hiểu về mối quan hệ thực sự với “đàn chị” Thu Phượng, Ngọc Vũ đã thắng thắn chia sẻ câu chuyện giữa mình và nữ ca sĩ lớn hơn đến 8 tuổi.

{keywords}

 

Với nghi án đang là bạn trai của Thu Phượng, Ngọc Vũ tâm sự: “Tôi và chị Thu Phượng quen biết nhau cách đây 3 năm.

Lúc chị mới vào Sài Gòn và đi diễn ở show do tôi và ca sĩ Mạnh Quân thực hiện, cả hai đã có cơ hội trao đổi công việc và trò chuyện cùng nhau.

Thời điểm đó, khi biết tôi học thanh nhạc nhưng hoạt động ca hát không nhiều bằng chơi đàn, chị Phượng đã khuyên tôi nên đi thi cuộc thi Sao Mai.

Sau nhiều lần tiếp xúc và làm việc chung, chúng tôi duy trì liên lạc và dần trở nên thân thiết khi hiểu rõ hơn về nhau.

Đối với tôi. chị Thu Phượng là một người rất cứng rắn và mạnh mẽ. Khi mới Nam tiến và nuôi con nhỏ một mình, chị bươn chải đủ nghề như: đi hát, dạy make up, bán quần áo… chứ không chấp nhận sa ngã, đánh đổi số phận để có một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn hơn.

{keywords}

Tuy nhiên, vì hiểu được rằng chị cũng cần một người đàn ông bên cạnh để chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống nên tôi luôn đồng hành và sẵn sàng giúp đỡ chị mọi thứ với tư cách một người bạn, một người em.

Đến tận bây giờ, quan hệ của tôi và chị Thu Phượng vẫn chỉ trên tinh thần hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống”.

Về nghi án cố tình tạo ra ồn ào để hoạt động nghệ thuật thuận lợi hơn trong thời gian sắp tới, Ngọc Vũ phân trần: "Thực ra, nói chúng tôi dựng chuyện thì không đúng. Hiện tại, tôi và chị Phượng có kết hợp với nhau để thực hiện một MV ca nhạc.

Vì làm việc chung nên đương nhiên chúng tôi phải sẽ đi với nhau nhiều và mọi thứ đang diễn ra một cách rất tình cờ…”.

{keywords}

Ngoài những chia sẻ trên, Ngọc Vũ không ngại tiết lộ mình từng yêu một người phụ nữ hơn tuổi trước khi quen Thu Phượng.

Chàng ca sĩ gốc Phú Yên cũng khẳng định, anh luôn ủng hộ những mối tình chênh lệch tuổi tác vì chuyện tình cảm phải thuận theo lẽ tự nhiên.

Theo Trí thức trẻ