Là ông chủ của thương hiệu thời trang lớn với hàng trăm nhân viên, Hải Anh phải làm việc 14-16 tiếng mỗi ngày. Tuy nhiên, anh vẫn sắp xếp để có thời gian thỏa mãn đam mê diễn xuất.

{keywords}

Một ngày mới của Hải Anh thường bắt đầu từ 7h. Trong khi bà xã chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình, nam diễn viên chuyên vai côn đồ của màn ảnh Việt tranh thủ chăm cho góc vườn nhỏ trong căn nhà rộng 250 m2 tại Royal City - một trong những tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội. Hải Anh tâm sự, anh làm việc từ 14-16 tiếng mỗi ngày.

 

{keywords}

Gia đình ba thành viên cùng thưởng thức bữa sáng. Bà xã của Hải Anh tiết lộ, nam diễn viên rất chú trọng tới bữa ăn đầu tiên trong ngày nên chị luôn đầu tư, học hỏi những món mới để có thực đơn đa dạng cho gia đình. Hải Anh để bé Híp ngồi bên cạnh và giúp vợ cho con trai ăn sáng.

{keywords}

Nhắc tới cậu con trai gần 5 tuổi, Hải Anh hào hứng kể, quý tử đầu lòng rất vui tính, hay đùa và biểu cảm gương mặt rất đáng yêu. Anh hóm hỉnh chia sẻ: "Tôi luôn cho rằng mình xuất sắc. Dung nhan như thế này mà có thằng con đẹp trai so với bên ngoài. Còn đẹp hơn tôi thì quá bình thường, ai chẳng đẹp hơn tôi". Hải Anh từng tâm sự, anh chuyên đóng vai ác vì có "cái mặt không chơi được".

{keywords}

Sau khi dùng xong bữa sáng, Hải Anh thay đồ để đưa con trai tới lớp trước khi bắt đầu ngày làm việc. Bận rộn với công việc song nam diễn viên luôn dành thời gian cho cậu ấm.

{keywords}

Là ông chủ của hãng thời trang, Hải Anh thuê lái xe riêng để tiện cho công việc. Hai vợ chồng làm cùng công ty nhưng bà xã anh thích độc lập nên cả hai hiếm khi đi cùng xe. Nam diễn viên sinh năm 1974 "tậu" cho vợ ôtô riêng để chị tiện di chuyển.

{keywords}

8h, nam diễn viên dắt con trai vào lớp. Bé Híp hiện học trường quốc tế của Anh, gần với khu căn hộ gia đình Hải Anh đang sinh sống. Nam diễn viên hy vọng có thể đầu tư cho con trai học hết lớp 12 tại đây với hệ thống giáo dục của nước ngoài để con chí ít có ngoại ngữ tốt và tư duy văn minh. Anh định hướng cho cháu đi du học trong tương lai.

{keywords}

Sau khi đưa con trai tới trường, Hải Anh tới một cửa hàng nằm trong hệ thống để kiểm tra, đôn đốc công việc. Gắn bó với nghiệp diễn gần một thập kỷ song với Hải Anh, đó không phải nghề mưu sinh kiếm tiền. Anh chia sẻ, những diễn viên làm về chính kịch có cuộc sống khá vất vả. Còn những người làm hài kịch, chạy show được, có đồng ra đồng vào hơn nhưng cũng chỉ đủ ăn, khó làm giàu.

 

{keywords}

Thường ngày, sau khi rời cửa hàng, nam diễn viên sẽ tới xưởng may để tiếp tục công việc. Tuy nhiên, hôm nay anh tranh thủ ghé qua Viện Bỏng Quốc gia, Hà Đông để tới thăm Hùng - bé trai 10 tuổi bị bỏng 80% cơ thể do bị bạn hun rơm.

{keywords}

Buổi trưa, nam diễn viên trở về nhà ăn cơm cùng vợ. Trong lúc chờ bà xã chuẩn bị, Hải Anh tranh thủ làm việc. Tự nhận là người kinh doanh đi đóng phim, Hải Anh bộc bạch: "Cái đầu của tôi vẫn mang sự tỉnh táo của người làm ăn. Còn nghệ sĩ thực thụ ít người thành công vì bay bổng quá, mà kinh doanh cần thực tế".

{keywords}

11h30, Hải Anh cùng bà xã ăn trưa. Lấy vợ kém 11 tuổi, anh được khen "mát tay" khi bà xã ngày càng trẻ đẹp. Nam diễn viên hóm hỉnh: "Vợ trẻ nên tôi cũng phải cưa sừng làm teen. Nhưng tôi vẫn bảo bà xã làm gì cũng phải suy tính, không nên đánh đổi bởi mất tôi là mất rất nhiều thứ. Tôi biết giá trị của tôi mà (cười lớn)".

 

{keywords}

Buổi chiều, Hải Anh thực hiện cảnh quay cho một bộ phim sitcom. Bối cảnh được thực hiện tại cửa hàng của nam diễn viên. Không phải nghề kiếm cơm song diễn xuất vẫn là niềm đam mê lớn của ông chủ 7X. Hải Anh ghi dấu ấn mạnh với khán giả truyền hình qua các vai phản diện trong Bí mật những cuộc đời, Vượt qua thử thách, Khát vọng công lý, Chạy án 2 và các series phim Cảnh sát hình sự.

 

{keywords}

Tự nhận mình xấu trai, chẳng tìm được nét tử tế nào trên gương mặt, Hải Anh đóng đinh với những vai côn đồ, đầu gấu. Thời gian này vai diễn của anh được "nâng cấp", làm giám đốc và trợ lý. Dẫu vậy, chất nịnh bợ, nhâng nháo hay côn đồ hài vẫn phảng phất trong các nhân vật anh thủ vai.

 

{keywords}

Sau khi trang điểm, thay đồ để phù hợp với tính cách nhân vật trong từng phân đoạn, Hải Anh tranh thủ "ôn bài" với bạn diễn. Nam diễn viên chia sẻ, vợ anh không ngăn cản chồng đóng vai không tử tế. Thậm chí, bà xã còn đùa, thích anh đóng vai đầu gấu hơn là những anh chàng bảnh bao rồi đi cặp bồ.

{keywords}

Sau khi kết thúc công việc, nam diễn viên hẹn vợ về đón con trai. Anh không giấu niềm hạnh phúc khi chia sẻ, đang có một gia đình tuyệt vời: "Ở công ty, tôi là tổng giám đốc nhưng về nhà, tôi chỉ là người chồng, người cha bình thường. Tôi rất chiều vợ và chẳng bao giờ cãi nhau hay to tiếng với cô ấy. Với tôi, vợ con là số một".

{keywords}

Ba thành viên cùng nắm tay ra về. Hải Anh chia sẻ, sau khi đưa vợ con về nhà, anh sẽ tiếp tục giải quyết công việc. Sau đó, nam diễn viên kiêm ông chủ sẽ ăn tối với gia đình, khép lại một ngày bằng việc cùng bà xã trò chuyện, dạy dỗ con trai.

(Theo Zing)