Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân dẫn sự kiện với đồng nghiệp cùng cơ quan diễn ra vào tối qua tại Hà Nội.

 

{keywords}

Tối qua (30/5), tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải một cuộc thi sáng tạo về tóc với sự góp mặt của 15 nhà tạo mẫu tóc đã vượt qua 4 vòng sơ khảo. Ngoài 15 nhà tạo mẫu tóc là nhân vật chính của lễ trao giải, chương trình tạo còn có sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ở 2 miền Nam, Bắc và các nghệ sĩ.

{keywords}

Đảm nhiệm vai trò MC của chương trình là cặp MC Hạnh Phúc - Thụy Vân. Đây chính là cặp MC, Biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Với một người đã có gia đình như Thụy Vân, cô phải rất khéo léo thu xếp việc gia đình để có thể vừa toàn tâm toàn ý cho công việc, mà vẫn đảm bảo việc chăm sóc gia đình và con nhỏ.

{keywords}

Hạnh Phúc chưa lập gia đình nhưng anh thường bận kín lịch vào cuối tuần khi phải dẫn các bản tin trực tiếp từ trưa tới tận đêm để hỗ trợ các MC nữ đã có gia đình cần nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. MC Hạnh Phúc là Én vàng của Cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình năm 2011. Anh được biết đến nhiều trong năm 2015 khi trở thành MC trẻ nhất được dẫn chương trình quan trọng Gala Ngày trở về của kênh VTV4.

{keywords}

Được đánh giá là một trong những MC nổi bật ở phía Bắc, Á hậu Thụy Vân luôn gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp đài các, kiêu sa cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tối qua, cô lựa chọn một chiếc đầm hồng màu pastel với thiết kế cổ chữ V khoe làn da trắng ngần. Hoa tiết hoa nhỏ được sắp xếp khá tinh tế ở thân váy là điểm nhấn tạo nên sự thu hút vừa phải, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc.

{keywords}

{keywords}

Tham gia sự kiện tối qua còn có ca sỹ Đinh Mạnh Ninh và Lưu Hương Giang. Đinh Mạnh Ninh lịch sự  và chỉn chu với vest sọc dọc cài nơ còn Lưu Hương Giang chọn cho mình trang phục diễn là bộ đồ jumpsuit bó sát màu xanh khoe thân hình gợi cảm.

Mạnh Dũng