- Lần này, Mr.Đàm sẽ "đối mặt" với một loạt những ca sĩ gạo cội của dòng nhạc xưa, nhạc boléro.

Sau liveshow Đối mặt số đầu tiên vừa diễn ra vào tháng 3, Đối mặt 2 tiếp tục là chương trình quy tụ một dàn khách mời tên tuổi.

Tuy nhiên, kịch bản của liveshow lần này sẽ có ít nhiều thay đổi với dòng nhạc chủ đạo là nhạc xưa, boléro cùng những giai điệu bất hủ của âm nhạc Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà tên của chương trình cũng là tên của một trong những tác phẩm mà Đàm Vĩnh Hưng rất yêu thích, Chuyến tàu hoàng hôn.

{keywords}
 

Góp mặt trong đêm nhạc này sẽ là những cái tên gạo cội của dòng nhạc xưa như Elvis Phương cùng cặp đôi "nhạn trắng Gò Công" - Phương Dung và Thái Châu. Ngoài ra, Đối mặt 2 còn có sự tham gia của các giọng ca trung thành với dòng nhạc boléro hiện nay như Cẩm Ly, Lệ Quyên, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hà Vân.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng sẽ về nước để góp vui cùng Mr.Đàm trong chương trình. Bên cạnh đó, nhân dịp này, Đàm Vĩnh Hưng còn giới thiệu bộ đôi 'gà' mới của mình là bé Thiên Nhâm - Á quân Giọng hát Việt nhí và Triệu Long, một học trò của anh trong Giọng hát Việt năm nay.

Dự kiến, Đàm Vĩnh Hưng và dàn khách mời sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc như Nỗi buồn hoa phượng, Giã từ, Hoa học trò, Bên nhau ngày vui, Nắng chiều, Chuyện trình nàng trinh nữ tên Thi, Con đường xưa em đi, Chuyện hẹn hò… và ca khúc chủ đề Chuyến tàu hoàng hôn. Liveshow Đối Mặt 2 sẽ diễn ra vào lúc 20g00 ngày 6/6 tại sân khấu ca nhạc 126, TP.HCM.

Phong Vũ