- Với giọng hát kỹ thuật và cảm xúc, nữ ca sĩ Anh Thơ đã chinh phục khán giả Đà Nẵng trong liveshow "Đừng ví em là biển" diễn ra tối 5/6.

{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ trong đêm nhạc.

Anh Thơ từng tổ chức liveshow ở Hà Nội và có ý định đưa ê kíp vào Sài Gòn, Đà Nẵng làm liveshow nhưng sau đó cô lại huỷ bỏ. Sự gợi ý của ca sĩ Quang Hào với ý tưởng đêm nhạc khá mới lạ lần này thuyết phục khiến nữ ca sĩ đồng ý.

Từ khách mời hát chung đến ban nhạc chơi cũng được thay đổi hoàn toàn so với liveshow của Anh Thơ ở Hà Nội. Dù không phải là "sân nhà" nhưng giọng hát của nữ ca sĩ lay động bao trái tim. Những ca khúc gắn với tên tuổi Anh Thơ bao năm như Xa khơi, Khúc hát sông quê...vẫn ngọt ngào, đắm say.

Với màn song ca "Tình lúa duyên trăng" cùng Quang Hào nữ ca sĩ không chỉ tự nhiên vui tươi trong giọng hát mà còn nhún nhảy theo điệu nhạc rất thoải mái.

{keywords}
Song ca Quang Hào - Anh Thơ.

Không chỉ tình tứ trong các màn song ca với đàn chị Anh Thơ mà Quang Hào - chàng trai Đà Nẵng cũng thể hiện giọng ca đầy nội lực với các ca khúc: Chảy đi sông ơi, Đá trông chồng... 

Tuy nhiên với tình khúc "Thu hát cho người" Quang Hào giọng hát đôi chỗ bị mờ. Chia sẻ trong đêm nhạc, Quang Hào nói rằng cả anh và ca sĩ Anh Thơ lựa chọn các bài nhạc xưa để thử sức lần này không phải là cái gì đó mạo hiểm mà chỉ là muốn "phiêu" cùng âm nhạc.

{keywords}
Tam ca nam Lê Anh Dũng - Quang Hào - Ngọc Ký.

Không chỉ có Quang Hào mà hai người bạn thân là Lê Anh Dũng và Ngọc Ký cũng góp mặt trong liveshow với màn hoà giọng tam ca nam O Sole Mio đẳng cấp và thuyết phục. Lê Anh Dũng cũng đầy cảm xúc trong "Biển nỗi nhớ và em" dù đôi chỗ nam ca sĩ hát bị nhầm lời.

MC Phan Anh và Hoàng Nhung - vợ ca sĩ Quang Hào đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong chương trình và đã làm khá tốt. Sự tung hứng của cặp đôi vừa vặn và đủ sự hấp dẫn khán giả.

{keywords}
MC Phan Anh và Hoàng Nhung.

MC Hoàng Nhung thổ lộ chồng cô ca sĩ Quang Hào và hai bạn thân Ngọc Ký và Lê Anh Dũng có mối quan hệ từ nhiều năm nay. Dù hai năm gần đây bộ ba không có nhiều cơ hội hát chung vì Quang Hào về Đà Nẵng lập nghiệp nhưng tình bạn của họ vẫn sâu đậm. "Gặp nhau cho liveshow lần này tại Đà Nẵng cả ba anh quấn quýt nhau quên cả vợ con" - MC Hoàng Nhung nói.

Anh Phương