"Dừng lại đi em... cuộc sống này không dang tay với những dối trá" nữ ca sĩ Anh Thúy sử dụng lại câu nói mà Hà Hồ từng "dạy đời" mình để nói lên lối sống "giả tạo" của nữ hoàng giải trí.

{keywords}

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Anh Thúy vừa đăng tải những dòng chia sẻ khiến mọi người phải chú ý. Mặc dù không nói rõ tên nhưng khi đọc những dòng chia sẻ của cô, mọi người có thể âm thầm hiểu rõ  Anh Thúy đang nói đến ai. Vì nội dung câu nói đầy ẩn ý và nhân vật nói ra câu nói này đã từng là tâm điểm của báo chí và công chúng.

Cụ thể nữ ca sĩ viết: "'Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá...' ... Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề. Mình đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc...".

{keywords}

Những chia sẻ mới nhất của Anh Thúy trên trang cá nhân.

Còn nhớ khi cuộc thi X-Factor diễn ra, vụ việc Anh Thúy lừa dối khán giả truyền hình khi đóng giả thành Huyền Minh với một câu chuyện đời đầy bi thương và cảm động, đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả và ban giám khảo trong đó có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sự việc đã khiến dư luận phẫn nộ và bản thân ca sĩ Anh Thúy cũng thừa nhận hành vi dối trá này của mình và cô cũng mong được mọi người tha thứ. Tuy nhiên, một thời gian dài  Anh Thúy lại phải nhận gạch đá và trở thành tâm bão mới nhất trên tất cả các mặt báo.

Tiếp theo đó Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trước hành động của Anh Thúy khi chia sẻ trên trang cá nhân: “Tự dưng chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá”.

{keywords}

  Hồ Ngọc Hà và những dòng chia sẻ từng là tâm bão của showbiz.

Vụ việc trên lại trở thành một trong những tâm bão tiếp theo khi những dòng chia sẻ của Hà Hồ được cho đang đang "dạy đời" đàn chị của mình. Vì khi so sánh tuổi đời, tuổi nghề Hồ Ngọc Hà còn thua xa Anh Thúy.

Và ngay lập tức những dòng chia sẻ của Anh Thúy được người xem cho là cô đang nói về Hồ Ngọc Hà và câu chuyện cũ cũng từng là tâm bão của cả hai. Bên cạnh đó,  Anh Thúy còn bày tỏ thái độ đầy ẩn ý khi cho rằng đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình thì không làm được như vậy.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Cô bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, có lối sống giả tạo, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng.

Theo Một Thế Giới