- Cầu thủ Công Vinh có lẽ cũng phải phát ghen với anh chàng bạn nhảy của Thủy Tiên...


Đêm thi thứ 7, Thủy Tiên tiếp tục có những tiến bộ khi các động tác nhảy tách đơn của cô thể hiện rất tốt. Trên nền nhạc ca khúc Latin quen thuộc "On The Floor", Tiên có những động tác hông đẹp, cong người thuần thục và đặc biệt các động tác áp sát người và cùng chuyển động của cặp đôi cũng rất đẹp.

Đây là những động tác rất gợi cảm. Môt lần nữa Petyo lại tỏ ra là một ông thầy chắc chắn và kinh nghiệm khi anh bố cục bài nhảy đa dạng. Trong lúc tập luyện cũng có thể thấy sự thân mật và gần gũi giữa Thủy Tiên và Petyo. Kiêu vũ là một bộ môn nghệ thuật đòi hỏi sự gần gũi và đồng điệu - không chỉ là sự hiểu nhau hay ăn ý trong tư duy, mà còn là sự kết hợp giữa 2 cơ thể. Là người yêu của Thủy Tiên, có lẽ cầu thủ Công Vinh cũng đã có sự hy sinh ít nhiều khi gửi gắm Tiên cho Petyo.








Những động tác gợi cảm của cả 2 làm say đắm người xem

Đúng như giám khảo Khánh Thy nhận xét, đây là đêm thi tốt nhất của Thủy Tiên khi cô giải phóng được cả cơ thể và biểu cảm trên khuôn mặt. Người ta có thể thấy một Thủy Tiên sexy và mạnh mẽ, đầy tự tin để bước tiếp vào vòng sau. 

Thủy Tiên chưa bao giờ rạng rỡ đến thế

Vân Sam - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng