Người đẹp rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội cuối tuần qua trong khi không có sự hộ tống của Kim Lý.

{keywords}
Bà mẹ một con tươi cười xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội

Trương Ngọc Ánh vừa tham dự hàng loạt sự kiện tại Hà Nội tuần qua, trong đó có triển lãm ảnh chiến trường của các phóng viên AP và hoạt động do một hãng mỹ phẩm tổ chức. Tuy nhiên, chuyến đi này của nữ diễn viên 'Hương Ga' không có sự góp mặt của Kim Lý. Hai người cùng xuất hiện tại sự kiện đấu giá ảnh 'Nick Út và Những người bạn' tại TP.HCM tuần trước nhưng không chụp hình cạnh nhau. 

Trước tin đồn mối quan hệ giữa họ đang rạn nứt, cả hai cùng không lên tiếng mà chỉ cho biết họ đang bận rộn với những dự án riêng nên không xuất hiện cùng nhau. 

{keywords}
Người đẹp một mình tham gia các hoạt động tại Hà Nội mà không có Kim Lý

Sau khi tham gia một số hoạt động tại Hà Nội, Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh để thực hiện một vài dự án đang ấp ủ. Hiện tại dự án phim 'Đồng minh; do chị thực hiện đang trong giai đoạn tìm bối cảnh và chuẩn bị casting diễn viên. Bộ phim được đầu tư công phu với ê kíp từ nước ngoài thực hiện, đồng thời đạo diễn cũng đang tìm kiếm những gương mặt mới cho bộ phim hành động của mình. Một nguồn tin cho biết, sẽ có một ngôi sao phim hành động từ nước ngoài cùng tham gia phim với Trương Ngọc Ánh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

 {keywords}

 Thu An