Lệ Rơi khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng may mắn có người chống lưng nên mới nổi tiếng.

 

Cuộc "khẩu chiến" trên truyền thông của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và "thảm họa âm nhạc" Lệ Rơi đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự việc bắt đầu khi Lệ Rơi chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo Trí thức trẻ, rằng anh từng nhận một cuộc điện thoại mà đầu dây xưng là Đàm Vĩnh Hưng với thành ý muốn giúp đỡ.

Không bao lâu sau, huấn luyện viên Giọng hát Việt đã có bài phỏng vấn thẳng thừng phủ nhận là chủ nhân của cuộc điện thoại ấy nhưng với lời lẽ được cho khá nặng nề. Trong đó, đáng chú ý là phát ngôn của Mr.Đàm cho rằng: "Lệ Rơi không có tố chất nghệ thuật".

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ trên iHay/Thanh niên rằng, bài phỏng vấn anh trước đó đã trích dẫn không đúng.

“Tôi nói chuyện rất nhẹ nhàng, dễ thương về Lệ Rơi, khuyên em ấy tìm một công việc phù hợp với mình chứ không mạnh miệng “dìm”, dù là ai, như thế cả. Văn nói và văn viết vốn khác nhau mà. Người viết rõ ràng đã bóp méo và thêm thắt sao cho đạt được “kịch tính” thu hút độc giả”, Đàm Vĩnh Hưng trần tình.

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận một lần nữa không hề có chuyện gọi điện thoại cho Lệ Rơi cũng như khẳng định không muốn nhắc đến cái tên này.

Mặc dù vậy, anh chàng thanh niên trồng ổi mới đây tiếp tục lên tiếng về việc này. Anh nói: "Ai đó có thể nói tôi không có tố chất làm ca sỹ thì đúng, nhưng nghệ thuật bao hàm rất rộng trong đó có nghệ thuật gây cười hay còn gọi là hài kịch. Tôi vô tình mang lại tiếng cười cho mọi người, bằng chứng là tôi bị nổi tiếng khi mang lại tiếng cười cho người khác đó thôi".

{keywords}

Lệ Rơi khẳng định: "Anh Hưng may mắn có người chống lưng nên mới nổi, tôi có người em cùng quê khi hát người nghe còn bảo hay hơn Đàm, nhưng vì không có cơ may nên giờ cũng chỉ ở nhà chăn bò mà thôi, cậu ấy cũng chuẩn bị vào công ty tôi lắm nhân viên chạy bàn.

Vì vậy tôi nghĩ những người đang nổi tiếng và được hưởng lộc tổ nghề, họ không nên nghĩ rằng chỉ có họ mới làm được điều họ đang làm. Xét cho cùng thì tham gia hoạt động nghệ thuật nếu để kiếm tiền thì cũng chỉ là cái nghề thuần tuý. Còn rất nhiều người thừa tố chất nghệ thuật nhưng họ không thích hành nghề, mà làm việc khác kiếm tiền để chơi nghệ thuật cho thoả đam mê những người đó mới thật sự là nghệ sĩ và đáng nể họ.

Thiết nghĩ những ai may mắn đang kiếm tiền từ showbiz không nên phát ngôn thiếu hiểu biết".

Theo Trí thức trẻ