Có thông tin cho hay 'Bond 25' sẽ là tập cuối cùng nam diễn viên người Anh vào vai 007.

{keywords}

Daniel Craig được đánh giá là một trong những nam diễn viên thủ vai James Bond thành công nhất trong lịch sử với hàng loạt bộ phim đình đám như: Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall. Bộ phim thứ 4 anh thủ vai 007, 'Spectre' sẽ ra mắt tháng 11 này. Và có nhiều thông tin rằng tài tử 47 tuổi chỉ làm James Bond 1 lần nữa, trong bộ phim thứ 25 về điệp viên huyền thoại này.

Tuy nhiên, cũng như nhiều diễn viên khác chỉ đảm nhiệm vài tập phim James Bond, Daniel Craig sắp tới có thể sẽ phải chia tay với loạt phim này để nhường chỗ cho một ngôi sao mới. Trang BGR mới đây đưa tin nam diễn viên của phim 'Homeland' một thời là Damian Lewis nhiều khả năng sẽ là James Bond mới.

Các ứng viên cho vai James Bond cũng đang nối dài với Tom Hardy (tỉ lệ đặt cược 4/1), Henry Cavill (5/1), Michael Fassbender (7/1) và Orlando Bloom (12/1). Thêm vào đó, hầu hết cũng đặt cược rằng Spectre sẽ là bộ phim cuối cùng Craig sắm vai 007. Điều này càng khiến cho sự chờ đợi của các fan với Spectre càng tăng lên khi phim công chiếu toàn cầu từ 6/11.

Ngọc Nhi