Chỉ cần chủ vừa đi khuất sau cánh cửa, chúng dùng máy đánh trứng để mát - xa, chén sạch con gà quay trong tủ lạnh hay tự bật quạt và tivi để giải trí.

Những tình huống vô cùng hài hước đến từ đám thú cưng cực đáng yêu và thông minh đều xuất hiện trong trailer đầu tiên trong phim hoạt hình 'The Secret Life of Pets' sẽ ra mắt mùa hè năm nay.

Khi cơn sốt 'Minions' chưa hạ nhiệt thì Universal đã kết hợp với Illumination Entertainment để thực hiện bộ phim hoạt hình mới hứa hẹn gây bão hè năm sau. Không chỉ khiến người xem ngây ngất với phần hình ảnh rực rỡ cùng tạo hình ấn tượng, 'The Secret Life of Pets' còn làm khán giả bật cười trước những hành động vô cùng hài hước của đám thú cưng.

Chúng luôn tỏ ra rất ngoan và biết nghe lời chủ nhưng chỉ cần chủ nhân đi vắng, chúng đã làm loạn cả ngôi nhà. Trước mặt chủ, chúng nghe tổ khúc giao hưởng Mùa Xuân của Vivaldi nhưng chỉ cần chủ vừa rời đi, chúng đã giật lắc theo một bản nhạc Rock.

{keywords}

'The Secret Life of Pets' diễn ra tại tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt. Một ngày chỉ thực sự bắt đầu khi những “sinh vật hai chân” đi làm, hoặc tới trường. Bầy thú cưng đủ hình dạng và giống loài bắt đầu hẹn hò, chơi đùa, trao đổi… Thủ lĩnh của chúng là Max (Louis C.K thủ vai), một chú chó săn nhanh nhẹn luôn được chủ cưng chiều.

Nhưng cuộc sống của Max chợt bị đảo lộn khi cô chủ mang về nhà một chú chó lai nhỏ nhắn, đáng thương tên Duke. Duke chẳng có tài cán gì, vậy mà lại nhăm nhe cướp ngôi “chú chó được cưng chiều nhất” với Max. Cuộc chiến giữa hai chú chó còn chưa kịp bắt đầu thì “kẻ thù” mới lại xuất hiện – thỏ trắng Snowball siêu dễ thương, nhưng đang “ém” một âm mưu khủng khiếp: tập hợp tất cả thú cưng bị chủ bỏ rơi lại và lật đổ loài người.

{keywords}

'The Secret Life of Pets' dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 1/7/2016 với định dạng 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Linh Anh