Nam MC kiêm diễn viên điển trai bất ngờ "thăng chức" Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM.


Đại hội toàn thể Hội Điện ảnh TP.HCM nhiệm kỳ VII (2015-2020) vừa được diễn ra tại Nhà hát Thành phố vào ngày 20/6.

Tại sự kiện vừa diễn ra, Hội đã tiến hành công bố những cái tên được trúng cử vào ban chấp hành gồm diễn viên kiêm MC Bình Minh, diễn viên Công Hậu, đạo diễn kiêm diễn viên Hạnh Thúy, đạo diễn Nguyễn Tường Phương, nhà báo Ngô Ngọc Ngũ Long, PGS-TS Phan Bích Hà, đạo diễn Xuân Cường, nhà báo Nguyễn Vũ Hồng Liên, đạo diễn Nguyễn Quốc Hưng và biên kịch Ngô Thị Hạnh.

Đặc biệt, Bình Minh đã bất ngờ được bầu làm Phó Chủ tịch bên cạnh nhà báo Ngô Ngọc Ngũ Long và đạo diễn Nguyễn Tường Phương. Nói về chức vụ mới của mình, Bình Minh cho biết anh cảm thấy rất vinh dự, vô cùng tự hào, nhưng cũng không kém phần áp lực.

{keywords}

Bình Minh vui vẻ với chức vụ mới

"Tôi áp lực vì mình phải quyết tâm làm được những việc mà nhiệm kỳ 5 năm trước chưa hoàn thành. Tôi áp lực vì đang quyết tâm mình phải trở thành cầu nối giữa các thành viên trong Hội và những bạn nghệ sĩ trẻ. Có một thực tế đã xảy ra đó là Đại hội vừa diễn ra không có quá nhiều diễn viên trẻ đến tham dự, không háo hức để trở thành hội viên, vì thế sắp tới tôi phải vận động được các nghệ sĩ trẻ hào hứng trở thành hội viên", nam diễn viên chia sẻ thêm.

Tiếp tục với câu chuyện về các nghệ sĩ trẻ chưa mặn mà với Hội Điện ảnh thành phố, Bình Minh nói: "Vấn đề cốt lõi là nhiều bạn trẻ chưa hiểu hết vai trò của Hội và quyền lợi khi trở thành hội viên. Có nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn còn ham chạy show lắm, vì nếu đã là hội viên thì các bạn phải dành một ít thời gian để hoạt động cùng với Hội. Các bạn chưa hiểu tầm quan trọng, vai trò chính trị - xã hội của Hội thế nào cả!".

Cũng theo Bình Mình, việc anh nhận chức vụ mới được vợ ủng hộ hết mình. “Thật ra, khi quyết định trở thành thành viên ban chấp hành của Hội, tôi có bàn với Anh Thơ rồi. Cô ấy chấp nhận để tôi chia sẻ bớt thời gian cho vợ con để cống hiến cho xã hội", nam diễn viên điển trai nói.

Hỏi Bình Minh về vai trò của Anh Thơ đối với sự thành công trong nghề. Anh chia sẻ: "Tôi không đong đếm được bao nhiêu phần trăm, nhưng tôi biết khó có thể thành công được như thế nếu không có sự ủng hộ của hậu phương vững chắc. Tôi cảm ơn vợ vì đã luôn ủng hộ chồng. Vai trò của vợ đối với sự thành công của tôi ngày càng tăng dần hơn".

Phong Vũ